. |
Giải thưởng do MoneyGram International, Inc. (NASDAQ: MGI) - công ty dẫn đầu thế giới về chuyển tiền và thanh toán P2P xuyên quốc gia trao mới đây.
Ông Anil Kapur, Giám đốc MoneyGram khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Kể từ khi đại dịch bắt đầu lan nhanh đầu năm nay, dịch vụ chuyển tiền tận nhà tại Việt Nam trở nên vô cùng hữu ích giúp chúng tôi tiếp cận được khách hàng mà không cần đến quầy giao dịch".
“Chúng tôi quan tâm đến việc mở rộng các sản phẩm và dịch vụ của mình để hỗ trợ cộng đồng người Việt hải ngoại, và mối quan hệ hợp tác bền vững với Ngân Hàng Đông Á đã giúp các khách hàng của chúng tôi thực hiện các giao dịch chuyển tiền cho người thân của mình một cách thuận tiện nhất ”.
Ngân Hàng Đông Á cung cấp các dịch vụ MoneyGram tại 220 chi nhánh và hơn 2000 điểm giao dịch đối tác trên khắp Việt Nam. Ngân hàng cũng cung cấp dịch vụ chi trả tận nhà cho hơn 57/63 tỉnh thành, từ thành phố đến nông thôn, vùng sâu vùng xa. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và việc giao hàng được thực hiện 24/7, kể cả ngày lễ.
Ông Trần Văn Trung, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Kiều Hối Đông Á cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự nhận được giải thưởng này từ MoneyGram, Năm 2020 đánh dấu 15 năm đồng hành hợp tác giữa MoneyGram và Ngân Hàng Đông Á. Giải thưởng này cũng đóng vai trò như một sự ghi nhận về chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận nhà cũng như cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.
Ông Vijay Raj Poduval, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á và Đông Dương của MoneyGram cho biết: “MoneyGram cam kết tăng cường sự hiện diện của mình tại Việt Nam, một trong những thị trường quan trọng nhất trên thế giới với hơn 17 tỷ USD kiều hối nhận được vào năm 2019. MoneyGram và Ngân Hàng Đông Á đang hợp tác chặt chẽ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy và dịch vụ chuyển tiền thuận tiện”.