Đầu tư và cuộc sống
Ngân hàng Shinhan Việt Nam đẩy mạnh phát triển sản phẩm K-Study du học Hàn Quốc
Sao Kim - 10/10/2023 14:44
Là một trong những sản phẩm tài chính nổi bật của Ngân hàng Shinhan, K-Study từ lâu đã trở thành “người bạn đồng hành” đắc lực của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc.
Sản phẩm K-Study đáp ứng hiệu quả nhu cầu thiết thực của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc.

Trong suốt hành trình 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan tự hào là “đối tác tài chính đáng tin cậy” đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt, với danh mục sản phẩm tài chính tối ưu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Và K-Study được xem là một trong những sản phẩm tài chính mang đậm dấu ấn Shinhan.

Bên cạnh chức năng của một tài khoản giao dịch ngân hàng thông thường, sản phẩm K-Study được đông đảo khách hàng đón nhận bởi những ưu điểm vượt trội, đáp ứng hiệu quả nhu cầu thiết thực của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc. Theo đó,

K-Study hỗ trợ việc chứng minh tài chính xin cấp visa du học trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Đặc biệt, khi cần gia hạn thẻ cư trú tại Hàn Quốc, du học sinh có thể chủ động truy cập Internet banking hoặc ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan để lấy giấy xác nhận tiền gửi đảm bảo phí du học. Bên cạnh đó, Ngân hàng Shinhan luôn có các chính sách ưu đãi về tỷ giá, nhằm hỗ trợ tối đa cho du học sinh.

Khi mở tài khoản K-Study, du học sinh sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí khi mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng, miễn phí chuyển tiền nước ngoài cho du học sinh. Ngoài ra, còn rất nhiều bộ quà tặng lưu niệm ý nghĩa từ Ngân hàng Shinhan chờ đón các du học sinh trong chương trình ưu đãi từ nay đến cuối năm 2023.

Với mong muốn đồng hành tối ưu với du học sinh trong hành trình chinh phục ước mơ du học, Ngân hàng Shinhan dành tặng cơ hội nhận voucher urbox giá trị cho các du học sinh khi mở thẻ ghi nợ quốc tế Be-SAFE. Chủ thẻ ghi nợ này được tận hưởng ưu đãi tích lũy lên đến 1% điểm thưởng Shinhan cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ hợp lệ và số điểm tích lũy sẽ được đổi thành tiền mặt. Bên cạnh các tiện ích ưu đãi lên đến 50% tại hơn 200 đối tác thanh toán trong hệ sinh thái Shinhan Zone, chủ thẻ Shinhan Be-SAFE còn được hưởng đặc quyền bảo hiểm với bảo hiểm mua sắm trực tuyến và bảo hiểm ATM.

Shinhan là một trong những ngân hàng lâu đời và hàng đầu tại Hàn Quốc sở hữu mạng lưới rộng lớn với gần 800 chi nhánh và phòng giao dịch. Với 30 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã khẳng định uy tín và vị thế vững chắc, với hệ thống 51 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Các du học sinh có thể dễ dàng lựa chọn các chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất để mở tài khoản và giao dịch ở Việt Nam, cũng như khi du học tại Hàn Quốc.

Ngân hàng Shinhan đang đẩy mạnh các hoạt động kết nối, với mục đích đưa sản phẩm K-Study tiếp cận đông đảo sinh viên. Trong tháng 9 này, Ngân hàng góp mặt trong Hội thảo du học Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2023 do Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM (thuộc Bộ Giáo dục Hàn Quốc) tổ chức, với sự tham gia của hơn 20 trường đại học đến từ Hàn Quốc và hơn 1.000 sinh viên. Tại đây, Shinhan cung cấp những thông tin bổ ích về sản phẩm K-Study, cũng như góp phần đưa các sinh viên đến gần hơn với ước mơ du học thông qua dòng sản phẩm tiện ích này.

Song song đó, với mong muốn là cầu nối giữa sinh viên và các trường đại học, thời gian tới, Ngân hàng Shinhan Việt Nam sẽ nỗ lực phối hợp cùng Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc tổ chức gặp gỡ các trường đại học tại Hàn Quốc, nhằm tiếp cận và mang đến những sản phẩm tài chính tiện ích, phục vụ hiệu quả nhu cầu thiết thực của các du học sinh.

Tin liên quan
Tin khác