Đầu tư và cuộc sống
Ngân Khánh đẹp mơ màng với váy cưới
PV - 08/01/2015 08:52
Sau bao nỗ lực, những thước phim cuối cùng của MV "Người tạo giấc mơ" mới được dựng xong. Và "Người tạo giấc mơ" cũng là món quà ý nghĩa mà Ngân Khánh muốn gửi cho khán giả nhân dịp năm mới 2015.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Diễn viên Ngân Khánh khoe vẻ đẹp “không tì vết“
Ngọc Anh đăng quang "Chinh phục đỉnh cao" đêm chung kết
Thu Thủy và Ngân Khánh cùng đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2014
Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2014: 3 thí sinh nữ đọ tài
"Bỏng mắt" với mỹ nhân Việt ồ ạt tung ảnh khoe thân
 Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014", nhiều người thắc mắc, sao Ngân Khánh lại "mất tích" sau bao nhiêu ngày cố gắng gian khổ để đạt được vị trí quán quân. 
 Ngân Khánh cho biết, thời điểm chuẩn bị thi "Bước Nhảy Hoàn Vũ", cô và ê kíp đã lên kế hoạch cho MV "Người tạo giấcmơ", chính vì vậy với những vốn liếng và chất xám cô dồn sức 4 tháng trời cho một cuộc thi, cô cần thời gian cân bằng lại và thực hiện cho tốt dự án single MV đầu tiên của mình. 
 Ca khúc "Người tạo giấc mơ" là một bản R&B đâm chất và khá ấn tượng, Only C viết riêng cho Ngân Khánh, đặc biệt cân đo được âm vực giọng của NgânKhánh để tạo ra hai bản hòa âm khác nhau đặc sắc và thú vị. Đây hứa hẹn sẽ là bản Hit ngay khi nó được trình làng trong thời gian rất gần tới. 
 Tuy thời gian qua Ngân Khánh chọn cách "vắng bóng" trên truyền thông nhưng cô vẫn âm thầm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ với một loạt các dự án phim ảnh cả điện ảnh và truyền hình. Đặc biệt, với vai diễn chính trong phim truyện "MA Dai", "Ngọc nữ"  có cơ hội được diễn chung với "chị Hội" Thái Hòa và cả một ekip làm phim chuyên nghiệp. 
Sau một loạt phim truyền hình và điện ảnh vừa đóng máy, Ngân Khánh và ekip đang lên kế hoạch lớn cho những dự án của cô trong năm 2015.
 
 Định hướng hình ảnh của Ngân Khánh cũng thanh lịch và yêu kiều, đi vào những dự án nghệ thuật mà cô đứng với tư cách nhà đầu tư. Với tình yêu nghệ thuật sâu đậm, ngay cả khi hướng mình thành nữ doan nhân trẻ,Ngân Khánh cũng dành hầu hết tâm sức vào các dự án nghệ thuật.
  Photo: Luciola;  Costume: Luciola Bridal;  Location: S3 Studio;  Make up: Minh Lộc
  Photo: Luciola;  Costume: Luciola Bridal;  Location: S3 Studio;  Make up: Minh Lộc
 
 
Diễm My 9X khoe vóc dáng quyến rũ với váy cut-out

() Nữ diễn viên khoe vẻ sexy và vóc dáng quyến rũ qua những thiết kế được cắt cúp hiện đại của stylist Đỗ Long.

Diễm My 9X khoe nhan sắc ngày càng sexy quyến rũ

() Diễm My 9X sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên và trong trẻo và ngày càng lột xác với vẻ đẹp rạng rỡ và quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Diễm My 9x tung ảnh bikini nóng bỏng, tuyên bố từ bỏ 9x

() Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật và thu được những thành quả nghệ thuật nhất định, Diễn viên Diễm My 9x quyết định đổi từ hình tượng ngoan hiền sang hình ảnh sexy gợi cảm, bên cạnh đó cô quyết định đổi nghệ danh từ Diễm My 9x sang Diễm My

Diễm My 9x khoe thân hình gợi cảm

Diện bikini trắng, Diễm My 9x hút mọi ánh nhìn bởi thân hình chuẩn, làn da trắng không tì vết…

Tin liên quan
Tin khác