Doanh nghiệp
Nghệ An: Đào tạo quản trị doanh nghiệp cho nữ quản lý
Ngọc Tân - 26/10/2021 20:48
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An cho biết sẽ tổ chức khóa đào tạo quản trị doanh nghiệp chuyên sâu dành cho các nữ quản lý.

Theo đó, khóa học nhằm nâng cao kỹ năng và quản lý năng lực để quản trị doanh nghiệp, đáp ứng được yêu cầu của xu hướng số hóa dành cho cán bộ nữ làm chủ tại các doanh nghiệp.

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An, khóa học diễn ra hoàn toàn miễn phí. Tại khóa học, các học viên sẽ được các chuyên gia cung cấp, bổ sung kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để có thể lãnh đạo hiệu quả và áp dụng ngay vào công việc thực tiễn.

Cùng với đó, các học viên sẽ có cơ hội được đánh giá khả năng của mình qua các tình huống, kinh nghiệm của các giảng viên, học viên trong khóa học, giúp điều hành hoạt động kinh doanh thành công trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Khóa học có thời lượng 16 buổi, thời gian học diễn ra thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần. Khóa học bắt đầu khai giảng vào 6/11/2021. Các học viên tham gia có thể đăng ký tại đường link https://tinyurl.com/QTDN-chuyen-sau-cho-nu-quan-ly.

Tin liên quan
Tin khác