Ô tô - xe máy
Ngọc Tài-Tươi Vui phân phối độc quyền dầu nhớt EXN và lốp Kumho tại Quảng Nam-Đà Nẵng
Hà Minh - 02/01/2021 09:34
Bên cạnh phân phối độc quyền hai dòng sản phẩm chính là lốp ô tô Kumho và dầu nhớt động cơ EXN, đơn vị này còn cung cấp các sản phẩm phụ tùng ô tô uy tín khác.

Công ty TNHH Đầu tư TM-DV Ngọc Tài Tươi Vui - nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm lốp xe của hãng Kumho (Hàn Quốc) và dầu nhớt EXN (công nghệ Mỹ) vừa chính thức khai trương Trung tâm phân phối dầu nhớt EXN và lốp Kumho tại khu vưc Quảng Nam - Đà Nẵng, tại số 10 Nam Trân, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu (Thành phố Đà Nẵng).

Vị trí ngã tư hai giao lộ lớn thuận tiện cho các phương tiện đậu đỗ, quay đầu, vào ra

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư TM-DV Ngọc Tài Tươi Vui, ông Nguyễn Thanh Phương cho biết, những dòng sản phẩm mà Ngọc Tài Tươi Vui lựa chọn để đưa đến khách hàng mang công nghệ hiện đại, tiên tiến, thân thiện môi trường, bền vững và an toàn. Hệ thống Công ty trên cả nước với sự điều hành linh hoạt của 5 “nữ tướng”: Trương Thị Lanh, Trần Thị Anh Tài, Trương Thị Hà, Trương Thị Ngọc Thu và Trương Thị Ngọc Chi, với tôn chỉ mục đích hoạt động là đáp ứng nhu cầu bất cứ khi nào khách hàng cần và đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Ngay tại buổi lễ khai trương sáng ngày đầu năm mới 2021, Công ty sắt thép Thanh Phúc-Phương Thiếp đã ký kết hợp đồng mua 200 lốp xe Kumho cho các dòng xe của Công ty thay mới cho các phương tiện phục vụ vận chuyển vật liệu xây dựng đến các công trình.

Nghi thức cắt băng khai trương ngày đầu năm mới 2021

Các loai dầu nhờn gốc khoáng (Mineral), gốc tổng hợp (Synthetic) và gốc sinh học (Esters) cho rất nhiều dòng sản phẩm mang nhãn hiệu EXN. Được mệnh danh là dầu nhờn sinh học tổng hợp Synthetic Esters siêu công nghệ Nano Molytech USA thích hợp cho các động cơ thế hệ mới đạt chuẩn EURO 5 và EURO 6, bao gồm cả: xe máy, xe mô tô, siêu xe, xe du lịch, xe khách, xe tải, tàu biển và dầu nhờn công nghiệp.

Khách hàng tham quan Trung tâm và tìm hiểu về công nghệ chế biến dầu nhớt của EXN

Theo chuyên gia Nguyễn Kim Chung, đại diện nhà cung cấp các dòng sản phẩm của EXN tại Việt Nam: Nhà máy dầu nhờn sinh học EXN đang đặt tai Malaysia được xây dựng trên nền tảng công nghệ chế biến dầu nhớt hiện đại nhất thế giới hiện nay của Mỹ. Tính ưu việt của EXN là vệ sinh, tẩy các vết khói, bụi than bám dính vào động cơ; Phục hồi tái tạo các chị tiết bị mòn, khuyết trong quá trình sử dụng của động cơ.

Sau khai trương, Trung tâm đã tiếp nhận các phương tiện vào sữa chữa

Bên cạnh đó, sản phẩm vượt trội về tiết kiệm chi phí bảo dưỡng khi thời hạn thay nhớt động cơ được nâng lên gấp đôi số km so với các loại dầu nhớt động cơ thông thường hiện nay. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của EXN được sản xuất theo công nghệ sinh học thân thiện môi trường; cơ chế hoạt động theo dạng mạch cầu tự động tái tạo và làm sạch động cơ, làm mới động cơ. Động cơ sau khi sử dụng sản phẩm dầu nhớt EXNcó thể vận hành 100km ở cơ chế không dầu nhớt trong động cơ với tốc độ chạy bình thường nhờ các hạt sinh học bám chắc, phủ đều ở tất cả các ngóc ngách của động cơ.

Lốp Kumho, dòng lốp được đánh giá là chất lượng cách âm tốt hơn khoảng 50-70% so với dòng lốp thông thường

Trong khi đó, lốp xe ô tô thương hiệu Kumho là sản phẩm chủ lực của Kumho Tire Hàn Quốc. Tập đoàn này được thành lập và bắt đầu sản xuất chiếc lốp đầu tiên năm 1960. Với 9 nhà máy sản xuất trải khắp thế giới, trong đó có nhà máy đặt tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam, với các dòng sản xuất lốp xe du lịch (PCR) và xe tải nhẹ (LTR).

Trong khi đó, dầu nhớt EXN được các cơ quan chức năng Châu Âu chứng nhận là siêu công nghệ lĩnh vực sinh học bảo vệ động cơ, thân thiện môi trường 

Hiện Kumho đã có 7 Công ty thành viên hoạt động tại Việt Nam và luôn đứng trong TOP 10 nhà sản xuất lốp hàng đầu thế giới. Sản phẩm lốp Kumho được phân phối tại 160 quốc gia trên thế giới. Có đến 90% sản lượng của Kumho Việt Nam được xuất khẩu sang các thị trường như: Mỹ, Australia, các nước Nam và Trung Mỹ, Đông Nam Á... Kumho Việt Nam luôn chiếm tới 40% tổng sản lượng lốp ô tô xuất khẩu của Việt Nam sang các thị trường thế giới.

Tin liên quan
Tin khác