Thông tin doanh nghiệp
Nguy hiểm khi đứng gần dự án Diamond Flower Tower
- 25/05/2014 06:54
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Handico thay tướng, đổi công năng nhiều dự án BĐS
Dự án văn phòng “khủng”, làm thủng giá thuê
Tay Ho Residence được bán với giá gần 25 triệu đồng/m2.
Handico 5 rút êm khỏi dự án của Vina Megastar khi nào?
   
  Chiếc xe hiệu Kia bị vỡ kính do bê tông từ công trình Diamond Flower Tower rơi xuống.  

Dự án Diamond Flower Tower tại lô đất C1, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hà Nội làm chủ đầu tư. Đến nay, công trình đang thi công thô đến tầng 34. Việc thi công không che chắn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và không đảm bảo an toàn tại khu vực.

Quyết định số 55/2009/QĐ-UBND về việc đảm bảo trật tự, an toàn và vệ sinh môi trường trong quá trình xây dựng các công trình tại Thành phố Hà Nội do UBND Thành phố Hà Nội ban hành chỉ rõ: Phải bảo đảm an toàn trong thi công công trình: phải có màn che kín, khít trong suốt thời gian thi công. Màn che phải vững chắc, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị và cao hơn điểm cao nhất của phần công trình đang thi công tối thiểu 2m.

Hoạt động của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hà Nội tại công trình Diamond Flower Tower tuy chưa gây thiệt hại về người, nhưng nếu tiếp tục để xảy ra tình trạng này, sẽ khó lường trước những tai nạn có thể xảy ra.

   
  Ngoài vấn đề an toàn thi công, dự án của Handico 6 còn đang bị nghi ngờ có sự làm giá trong việc bán hàng.  

Chiều 23/5, liên hệ với đơn vị chủ đầu tư về vụ việc này, tại trụ sở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hà Nội, tầng 1 nhà N3B, đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, nhân viên trực văn phòng Công ty cho biết: Ban lãnh đạo Công ty đều đang đi công tác nên chưa thể trả lời được. Công ty cũng chưa tiếp nhận được thông tin gì về vụ việc này.

Ngoài vấn đề an toàn thi công, dự án của Handico 6 còn đang bị nghi ngờ có sự làm giá trong việc bán hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả trong những bản tin tiếp theo.

Sudico "cắt đất" Nam An Khánh bán cho các ngân hàng

() Tại đại hội đồng năm 2014 của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà (Sudico - SJS) vừa kết thúc cách đây ít phút, Đại hội đã thông qua Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông.

Sông Đà 505 bị nghi giấu lãi 109 tỷ

(Baodautu.vn) Có ý kiến nghi ngờ Công ty cổ phần Sông Đà 505 (mã S55, sàn HNX) giấu lãi dưới danh nghĩa các khoản phải thu khó đòi trị giá hơn 109 tỷ đồng. Đây là một con số khá “khủng” so với vốn điều lệ 25 tỷ đồng của công ty. Tuy nhiên, đại diện Công ty phủ nhận nghi vấn này.

"Soi lỗ" đại gia địa ốc: Tốt vay, dày nợ!

(Baodautu.vn) Từng được xem là “thế chân vạc” của thị trường bất động sản một thời, các đại gia địa ốc như HUD, Vinaconex, Sông Đà hiện đang lâm vào tình trạng nợ nần bởi chính những dự án khủng.

Tin liên quan
Tin khác