Đầu tư và cuộc sống
Nguyên nhân không ngờ khiến các vụ bê bối tình dục bị bại lộ
Hà Lan - 13/03/2019 15:21
Chỉ vì những phút bất cẩn khi đi sửa điện thoại, máy tính, nhiều dữ liệu đã bị đánh cắp, sao lưu khiến những vụ bê bối bị phanh phui, phá nát sự nghiệp của các ngôi sao.
TIN LIÊN QUAN

Bê bối khủng khiếp nhất làng giải trí Hàn Quốc bị phanh phui vì chiếc điện thoại hỏng

Bê bối tình dục, cung cấp gái mại dâm cho nhiều đại gia, xã hội đen của thành viên em út nhóm nhạc Bigbang, Seungri những ngày qua trở thành tâm điểm trong làng giải trí Hàn Quốc.

Sự việc bắt đầu khi giới truyền thông Hàn liên tục chia sẻ bằng chứng là những đoạn chat chứa nội dung đồi trụy của Seungri và những người có liên quan. Ngay lập tức, cảnh sát cũng vào cuộc để điều tra. 

Seungri tuyên bố rút khỏi ngành giải trí.

Theo đó, nhóm chat của Seungri gồm có 8 người (Seungri, Jung Joon Young và một số người không hoạt động nghệ thuật).

Những người này quay lén video quan hệ với các cô gái, sau đó chia sẻ cho nhau và bình luận về từng người, có khoảng 10 cô gái là nạn nhân.

Những bằng chứng này được ghi lại vào năm 2015. Cảnh sát cho biết, những nội dung này được sao lưu lại từ điện thoại của một người bạn của Seungri - người cũng tham gia trong nhóm chat. Tất cả bị lộ khi người này mang điện thoại đi sửa.

Giữa tâm bão, Seungri đã phải tuyên bố rút khỏi ngành giải trí và tích cực phối hợp điều tra với phía cảnh sát. Nếu không phải vô tình bị lộ, có lẽ những clip sex quay lén tương tự vẫn sẽ được những người này chia sẻ với nhau đều đặn và sẽ có thêm nhiều nạn nhân nữa qua tay họ.

Jung Joon Young - nam ca sĩ bị phát hiện là người tích cực chia sẻ những clip nóng quay lén mới đây đã đưa ra lời xin lỗi và tuyên bố ngừng hoạt động nghệ thuật.

Jung Joon Young thừa nhận mọi tội danh.

Về những cáo buộc liên quan, Jung Joon Young thừa nhận mọi tội danh: "Tôi đã quay phim các cô gái mà không có sự đồng ý của họ, rồi chia sẻ chúng trong nhóm chat. Tôi đã làm điều này mà không cảm thấy cắn rứt lương tâm".

Nam ca sĩ tự ý thức được rằng đây là hành động phi đạo đức, thiếu suy nghĩ. Anh bày tỏ mong muốn được quỳ xuống xin lỗi những người phụ nữ trong đoạn video và những người vì anh mà thất vọng. Người này cũng sẽ tiếp nhận điều tra từ phía cảnh sát.

Sự việc của Seungri khiến người hâm mộ nhớ về scandal ảnh, clip nóng chấn động làng giải trí Hoa ngữ của Trần Quán Hy vào 11 năm trước.

Scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy gây chấn động showbiz châu Á

Ngày 28/1/2008 có lẽ là ngày không thể quên đối với Trần Quán Hy và những “nạn nhân” của anh trong scandal lộ ảnh nóng khiến cộng đồng fan trên khắp khu vực ngỡ ngàng. Khi đó, 1.300 bức ảnh chụp Trần Quán Hy thân mật với 6 cô gái, trong đó 2 người ngoài ngành giải trí bất ngờ bị tuồn ra trên mạng. Hai cái tên bị ảnh hưởng nhất có lẽ là Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng - những người tình cũ của Trần Quán Hy.

Trần Quán Hy họp báo xin lỗi sự việc.

Trần Quán Hy càng thanh minh, những bức ảnh của anh càng xuất hiện với tần số cao hơn và độ “hot” cũng tăng theo cấp số nhân. Cuộc sống phóng túng, thoải mái đến mức khó chấp nhận của một bộ phận không nhỏ ngôi sao đằng sau tấm màn showbiz bóng bẩy vô tình bị phơi bày trước công chúng.

Điều đáng nói, những clip nóng này bị lộ là do người sửa máy tính cho Trần Quán Hy có tên Tạ Lập Kiều đã lén lút sao lưu lại.

Thời điểm đó, khi máy tính bị hỏng, Trần Quán Hy đã nhờ quản lý mang đi sửa và yêu cầu không để lộ clip hay hình ảnh trong máy tính. Nhưng Tạ Lập Kiều đã sao chép toàn bộ và còn rủ người khác xem cùng. Sau đó, người bạn của Tạ Lập Kiều đã đăng tải các bức hình lên máy chủ của công ty và nó nhanh chóng được truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Vì đều là những tên tuổi nổi tiếng nên ngay lập tức Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi trở thành điểm nóng trên mặt báo. Có thể coi đây là scandal gây chấn động nhất nhì làng giải trí thời điểm đó.

Sau nhiều năm, vết nhơ trong quá khứ khiến 3 nhân vật chính gặp không ít khổ sở. Sự nghiệp sau đó của nam diễn viên lao đao khi bị các nhà sản xuất, nhãn hiệu quay lưng. Anh cũng phải tuyên bố rút khỏi ngành giải trí. Trong khi Trương Bá Chi đã ly hôn chồng và trở thành mẹ đơn thân thì Chung Hân Đồng mãi mới tìm được hạnh phúc bên người mới sau nhiều lần thừa nhận "không ai dám lấy".

Thời điểm trước khi Chung Hân Đồng chuẩn bị lên xe hoa, Tạ Lập Kiều cũng bất ngờ gửi lời xin lỗi tới những người bị hại sau khi tất cả đã có một cuộc sống ổn định sau ồn ào chấn động làng giải trí Hoa ngữ thời bấy giờ.

101 ngôi sao Hollywood bị hacker phán tán ảnh nude, sex 

Những bức ảnh khỏa thân của Jennifer Lawrence từng bị lan truyền với tốc độ "chóng mặt".

Năm 2014, Hollywood cũng chấn động khi ảnh nóng của 101 sao nữ, trong đó có nhiều diễn viên, người mẫu tên tuổi bất ngờ bị lan truyền tràn lan trên mạng xã hội.

Những bức ảnh khỏa thân của Jennifer Lawrence bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang web đen. Cùng với Jennifer Lawrence, 100 ngôi sao điện ảnh và ca nhạc Âu Mỹ khác cũng bị phát tán ảnh nóng gồm Kate Upton, Vanessa Hudgens, Rihanna, Hillary Duff, Kim Kardashian, Selena Gomez, Mary Elizabeth Winstead...

Đại diện của Jennifer Lawrence xác nhận với tờ People rằng những bức ảnh bị phát tán là do các hacker đánh cắp từ tài khoản iCloud của nữ diễn viên. Người này cũng mạnh mẽ chỉ trích: "Đây là một sự xâm phạm đời tư trắng trợn. Chúng tôi đã liên lạc với cơ quan chức năng và sẽ kiện bất cứ người nào đăng tải những hình ảnh bị đánh cắp của Jennifer Lawrence".

Mỹ nhân gợi cảm Amber Heard đóng phim Aquaman cũng từng bị lộ ảnh nóng vì bị hacker đánh cắp.

Những nạn nhân khác cũng đồng loạt lên tiếng sau khi bị đánh cắp ảnh. Họ cũng kêu gọi những người dùng mạng không tiếp tay lan truyền những hình ảnh nhạy cảm của mình. Thủ phạm sau vụ đánh cắp và tung ảnh đó đã bị FBI bắt giữ và chịu án 10 năm tù. Có lẽ, đây ít nhiều cũng là một bài học với những nghệ sĩ nổi tiếng.

 

Tin liên quan
Tin khác