Dự án - quy hoạch
Nhà trung tâm thành phố, sống như ở khách sạn 5*
N.L - 05/04/2024 11:01
Căn hộ cao cấp khu vực trung tâm Thủ đô nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi ưu thế vị trí kết nối, hàng loạt tiện ích ngoại khu sẵn có, mà còn hấp dẫn người mua nhờ tiêu chuẩn dịch vụ quản lý chuẩn 5* từ đơn vị vận hành danh tiếng.
TIN LIÊN QUAN
Silk Path Hotels & Resorts - Thương hiệu chuỗi khách sạn 5* trên khắp Việt Nam (Nguồn: Silk Path)

Thương hiệu vận hành nâng tầm giá trị dự án

Một báo cáo gần đây của CBRE chỉ ra rằng, các chủ đầu tư tại Việt Nam ngày càng quan tâm đến việc tích hợp dịch vụ quản lý khách sạn vào dự án căn hộ hạng sang để tạo điểm nhấn, làm tăng giá trị cho dự án. 

Cũng theo một phân tích của Savills, các căn hộ có thương hiệu thường được định giá cao hơn 35% so với một sản phẩm không có thương hiệu tương đương ở vùng lân cận. Tỷ lệ chênh lệch này thay đổi đáng kể theo vị trí, thương hiệu và nhà điều hành. 

"Với một thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, bất động sản là sản phẩm an toàn hơn, được định vị là nổi bật ngay cả khi thị trường trở nên thách thức", trích báo cáo của Savills.

Bên cạnh giá bán, mô hình này còn hấp dẫn ở chỗ gia tăng giá trị thương hiệu và nâng cao trải nghiệm cho chủ sở hữu. Cụ thể, đối với các tập đoàn khách sạn, loại hình sản phẩm này giúp đa dạng hóa danh mục, cung cấp thêm nguồn thu và giúp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với khách hàng.

Về phía các chủ đầu tư, việc kết hợp với một thương hiệu điều hành có tên tuổi sẽ tăng uy tín sản phẩm và có thể giúp sản phẩm có được giá bán cao hơn. Ngoài ra, sự tham gia của các đơn vị quản lý uy tín sẽ đảm bảo chuẩn mực thiết kế, an ninh cũng như chất lượng các loại hình dịch vụ. 

Do đó, các dự án được quản lý và vận hành bởi thương hiệu danh tiếng sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ từ nhà đầu tư. Đặc biệt, những dự án sở hữu thêm các ưu thế song song về: vị trí trung tâm phố, giá trị cộng hưởng từ tiện ích ngoại khu…  lại càng thêm hấp dẫn người mua.

Mới đây, giới đầu tư không khỏi xôn xao trước sự xuất hiện của The Gloria The Silk Path, dự án căn hộ cao cấp được quản lý và vận hành bởi thương hiệu danh tiếng Silk Path Hotels & Resorts.

Tòa tháp căn hộ 12 tầng tọa lạc giữa lòng trung tâm Hà Nội đề cao yếu tố trải nghiệm của cư dân thông qua các dịch vụ, tiện ích quy mô vừa và nhỏ, nhưng chất lượng phục vụ hiện đại, thời thượng không thua kém gì các khách sạn 5*, với: sky bar; phòng tập gym; phòng xông hơi; vườn dạo bộ;  đài phun nước; khuôn viên cây xanh… 

Ảnh dự án The Gloria By Silk Path (Nguồn: Grand M)

The Gloria By Silk Path kể từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư bởi vị trí đắc địa ngay quận trung tâm Đống Đa, Hà Nội. Dự án nằm tại số 8 Nguyên Hồng - một con phố sầm uất, mang nhiều nét đặc trưng hoài cổ của Hà Thành.

Thay vì phải chờ đợi nhiều năm để có hạ tầng cơ bản như các quận mới nằm về 2 cực Đông và Tây TP Hà Nội, The Gloria By Silk Path mang đến một sự tiếp nối đồng bộ với tiện ích ngoại khu sẵn có của khu vực trung tâm, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi công trình xây dựng của các dự án mới xung quanh. Điều này giúp đảm bảo chất lượng sống ổn định hơn cho cư dân.

Với bán kính tiệm cận trường học, bệnh viện, các tuyến đường lớn, các khu mua sắm, giải trí và đặc biệt là những điểm đến mang dấu ấn văn hoá của mỗi đô thị, The Gloria By Silk Path không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân về đời sống hằng ngày mà còn cung cấp môi trường chất lượng cho việc phát triển thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ trong gia đình cũng như các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.

Đặc biệt, sở hữu vị trí “kề hồ, cận phố, kế thiên nhiên” khi nằm giữa 3 hồ lớn: Thành Công, Chùa Láng, Ngọc Khánh…. The Gloria by Silk Path mang đến cho cư dân nơi đây cảm giác sống gần hơn với thiên nhiên tươi mát.

Đơn vị quản lý vận hành khách sạn Silk Path Hotels & Resorts đã đưa chuẩn khách sạn 5 sao vào The Gloria với các tiện ích và dịch vụ quản lý chuẩn quốc tế. Gói dịch vụ cơ bản tại căn hộ đã sở hữu tiện ích chuẩn 5*: Lễ tân 24/7; Bellman hỗ trợ chủ nhà; An ninh chuyên nghiệp; Sảnh chung cư cao cấp,...

Ngoài ra, gói dịch vụ nâng cao cho phép chủ nhân lựa chọn những quyền lợi cao cấp: dọn dẹp chuyên nghiệp; tổ chức tiệc tại gia; đặt vé máy bay, phòng khách sạn; quản gia cao cấp... 

Mặc dù xu hướng di dân ra khỏi vùng lõi trung tâm các thành phố lớn đang dần lan rộng, nhưng việc sở hữu căn hộ hạng sang ngay vị trí nội đô, lại được nâng tầm chất lượng sống từ thương hiệu vận hành danh tiếng như tại The Gloria By Silk Path luôn là ước muốn của nhiều người.

Tin liên quan
Tin khác