Tiêu dùng
Nhận quà tặng khủng khi tham gia “Ngày Hội Ưu Đãi”
Như Loan - 23/09/2015 15:30
“Ngày Hội Ưu Đãi” sẽ được diễn ra vào ngày 26/9 tại trung tâm hội nghị Saphire, 526 Điện Biên Phủ (Q. Bình Thạnh, TP. HCM) với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: Mỹ phẩm, Thời trang, Phụ Kiện, Sức khỏe, Làm đẹp, Du lịch…Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của hàng trăm ngàn thành viên "ruột" của Thế Giới Ưu Đãi.
TIN LIÊN QUAN

Khách tham dự sẽ được nhận ngay Quà tặng trị giá 300.000 đồng khi đăng ký, được mua sắm sản phẩm, dịch vụ với mức ưu đãi “khủng”, mở rộng thêm hành trình mua sắm với những trải nghiệm tuyệt vời, cơ hội để nhận các quà tặng từ chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra liên tục và xuyên suốt sự kiện…


 

Tại sự kiện, người tiêu dùng được tiếp cận với thế giới mua sắm năng động, hiện đại thông qua thẻ tiêu dùng thông minh - Thẻ Ưu Đãi  với những tiện ích hiện đại, ưu việt và thiết thực .

“Ngày Hội Ưu Đãi” là sự kiện đánh dấu sự phát triển và mở rộng của Công ty CP Liên kết Thế Giới Ưu Đãi. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ của hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới.

Dịp này cũng là cơ hội để Thế Giới Ưu Đãi bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các khách hàng của mình – những Doanh nghiệp đối tác và hàng ngàn khách hàng đã, đang đồng hành cùng Thế Giới Ưu Đãi trong thời gian qua.

Tin liên quan
Tin khác