Đầu tư và cuộc sống
Nhan sắc cô gái 15 lần thẩm mỹ trước khi cosplay Võ Tắc Thiên
Táo Ta - 08/02/2015 08:10
Để có được bộ ảnh cosplay được nhiều người yêu thích, Tina Lê đã tự tay trang điểm, làm tóc, chọn phụ kiện...
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phạm Băng Băng trong tập phim mới đầy quyền uy
Ngọc Trinh bị chê tơi tả khi hóa Võ Tắc Thiên vẫn cố khoe vòng 1
Lộ ảnh hậu trường hài hước của dàn mỹ nhân phim Võ Tắc Thiên
Những bức ảnh "một trời một vực" của dàn mỹ nhân phim Võ Tắc Thiên
"Võ Tắc Thiên truyền kỳ" bị cắt cảnh nóng khiến khán giả bức xúc

Phim Võ Tắc Thiên đã kết thúc, nhưng độ hot vẫn đang lan truyền rộng trên đông đảo cộng đồng người trẻ Việt với nhiều hình thức như vẽ tranh, cosplay... Mới đây, chuyên gia trang điểm Tina Lê đã quyết định cosplay (phục trang và biến hóa theo nhân vật nổi tiếng) hình ảnh Võ Tắc Thiên thời khi làm phi tần. Chị Tina cho biết trước đây nhìn nhiều bạn thử sức hóa trang thành tài nhân chị rất ngượng mỗ, và chị đã quyết tâm sửa mũi lần cuối để có được gương mặt hoàn chỉnh trước khi cosplay thành nhân vật mà mình yêu thích.

Võ Tắc Thiên (do Phạm Băng Băng thủ vai - trái) và tạo hình cosplay do chuyên gia Tina Lê thực hiện (phải).

"Tôi rất muốn tự tay trang điểm, làm tóc... để có được tạo hình hoàn chỉnh củaVõ Tắc Thiên. Mặt khác tôi muốn minh chứng rằng những chuyên gia làm đẹp của Việt Nam cũng có thể tạo hình và makeup cho các nhân vật nổi tiếng không thua kém gì những nước khác" - Tina chia sẻ. Chị cũng thú nhận khi đã có được vẻ đẹp hoàn chỉnh, lúc đó chị mới dám mạo hiểm để cosplay nhân vật mình yêu thích.

Nhiều Facebooker thích thú với tạo hình của Tina.

Tuy chỉ hóa thân một phần vào thời gian Võ Tắc Thiên làm phi tần, nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, phụ kiện cũng như tự tay trang điểm và tạo hình gương mặt giống hệt bản sao, nên ngay khi đăng tải bộ ảnh, Tina đã nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi. Hiện tại, mỗi tấm hình trong bộ ảnh của chị thu hút hàng ngàn lượt like, comment.

Bộ ảnh cosplay Võ Tắc Thiên thời làm phi tần của Chuyên gia trang điểm Tina Lê:

 
 
 
 
 
 
 
Ảnh: Jimmy Khánh
Nâng ngực không dao kéo, thời gian 30 phút đang là trào lưu ở Mỹ

() Xu hướng thẩm mỹ không dao kéo này đang rất thịnh hành tại Mỹ bởi nó giúp phụ nữ có được khuôn ngực đẫy đà trong 24 tiếng mà không phải chịu bất kỳ đau đớn nào.

Cuộc 'lột xác' ngoạn mục của Angela Phương Trinh, Hương Tràm

() Hương Tràm, Angela Phương Trinh, Lilly Luta, Chi Pu... đều từng cậy nhờ đến dao kéo.

Mê mẩn ngắm đường cong tuyệt mỹ của Minh Hằng

() Minh Hằng ngày càng có gu thẩm mỹ cao khi cô diện những trang phục trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, khéo léo khoe được vòng 1 đầy đặn, vòng eo “con kiến” và vòng 3 đáng mơ ước.

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ 'làm khó' nhân viên an ninh hàng không

Hiện tại, ở Trung Quốc, không chỉ có giới nghệ sĩ quan tâm tới việc làm đẹp và chỉnh sửa nhan sắc một cách nhân tạo mà nhiều phụ nữ của nước này còn chi rất nhiều tiền bay sang Hàn Quốc tìm gặp các bác sĩ để “cải thiện” nhan sắc.

Tin liên quan
Tin khác