Thông tin doanh nghiệp
Nhân sâm phủ vàng thượng hạng được ra mắt trong đại tiệc của KOJA MART
Như Loan - 03/01/2023 19:01
Vừa qua, KOJA MART đã tổ chức tiệc tri ân tới các khách hàng và ra mắt sản phẩm mới “Nhân sâm phủ vàng” thu hút được sự quan tâm của đông đảo những người yêu mến KOJA MART.
TIN LIÊN QUAN



Liên tục khẳng định vị thế một trong những nhà phân phối dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sức khỏe cao cấp từ Hàn Quốc, KOJA MART đã khép lại hành trình năm 2022 với nhiều giải thưởng danh giá.

Được biết, thương hiệu đã vinh dự được vinh danh trong chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe 2022” với bốn sản phẩm chất lượng cũng như nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng, được bầu chọn là một trong những đơn vị uy tín dẫn đầu trên thị trường hiện nay. Để có được thành công đó, bên cạnh sự nỗ lực của KOJA MART và đội ngũ thì sự đồng hành, ủng hộ của các khách hàng, các đại lý là vô cùng quý báu. Nhằm gửi lời tri ân các đại lý, khách hàng, KOJA MART đã tổ chức buổi lễ tri ân và ra mắt sản phẩm mới với nhiều nội dung đặc sắc.

Sự kiện tri ân khách hàng của KOJA MART là hoạt động lớn nhất trong năm và được thương hiệu đầu tư nhiều tâm huyết. Không chỉ nhìn lại hành trình phấn đấu, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu từ khách hàng, sự kiện còn là lời tri ân và chia sẻ những dự định của KOJA MART trong năm mới.

Không gian sảnh tiệc gây ấn tượng bởi sự sang trọng, thu hút, với tông màu chủ đạo là màu vàng quý phái. Các khách mời tham dự có thể dễ dàng chiêm ngưỡng các sản phẩm nhân sâm quý giá của KOJA MART được trưng bày tại các khu vực xung quanh sảnh tiệc và check in tại khu vực photobooth cùng với các linh vật nhân sâm mang đậm bản sắc của KOJA MART.

Trong chương trình, toàn thể khách quý tham dự đã cùng KOJA MART điểm lại hành trình phát triển của thương hiệu, đi qua năm 2022 với nhiều sự kiện, cập nhật các kiến thức về nhân sâm, thực phẩm chức năng và tham gia bốc thăm may mắn, nhận những món quà tri ân từ KOJA MART.

Sự kiện còn có sự góp mặt của hai ca sĩ Lê Bảo Bình và Vũ Duy Khánh đang được giới trẻ yêu mến. Các tiết mục được dàn dựng công phu cùng với giọng hát truyền cảm đã khuấy động thêm không khí của buổi tiệc và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng.

Được mong chờ nhất trong buổi lễ có lẽ là phần ra mắt sản phẩm mới “Nhân sâm Hàn Quốc phủ vàng thượng hạng Mugunghwa (Korean Ginseng Golden Mugunghwa)” - sản phẩm sắp được KOJA MART cho ra mắt nhưng đã gây được tiếng vang và được đông đảo khách hàng mong đợi. Được biết, kế hoạch đưa nhân sâm phủ vàng gia nhập vào danh sách các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đã được KOJA MART ấp ủ từ lâu. Đây là thành quả của thời gian dài nghiên cứu, phân tích của đội ngũ các chuyên gia và các nhân sự tại KOJA MART.

Được ví như “sản phẩm vàng” “thần dược” cho sức khỏe, nhân sâm là vị thuốc đại bổ đã xuất hiện trong nhiều phương thuốc bí truyền từ cổ chí kim. Nhân sâm tại KOJA MART được chắt lọc từ những nguyên liệu quý giá, chất lượng và được chế biến theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo giữ được những tinh chất quý nguyên bản của nhân sâm Hàn Quốc. Với nhiều công dụng tích cực đối với sức khỏe, nhân sâm phủ vàng đã khiến nhiều khách quý tại sự kiện trầm trồ và mong đợi. Đây cũng là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi KOJA MART mà chưa đơn vị nào trên thị trường có được. Nhân sâm phủ vàng sẽ là món quà thiết thực và là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Được biết sản phẩm Nhân sâm phủ vàng sẽ được KOJA MART đưa ra thị trường trong thời gian sắp tới cùng với đó là lời cam kết sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho các vị khách quý, các khách hàng luôn tin tưởng những sản phẩm chất lượng hơn nữa. Ghi dấu cho sự thành công của buổi lễ, các khách quý và tập thể cán bộ nhân viên tại KOJA MART đã cùng nâng ly chúc mừng và khai tiệc, cùng chúc mừng cho một năm cũ thành công và đón chào năm mới Quý Mão.

Khép lại năm 2022, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, KOJA MART cũng dành lời cảm ơn tới các vị khách quý, các đối tác, đại lý đã luôn tin tưởng, ủng hộ KOJA MART, đây sẽ là nguồn động lực để KOJA MART tiếp tục phấn đấu, mang đến những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bữa tiệc tri ân đã diễn ra thành công tốt đẹp, cái tâm và cái tầm là một trong những yếu tố giúp cho KOJA MART đạt tới thành công như hiện tại và có lẽ, chính cái tâm ấy sẽ giúp KOJA MART gặt hái thêm được càng nhiều thành công và vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Thông tin thương hiệu

Địa chỉ: 456 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 19001518

Website: https://kojamart.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kojamart01
Tin liên quan
Tin khác