Doanh nghiệp
Nhiều cơ hội hợp tác tại Triển lãm Vitafoods Asia
Nhã Nam - 25/07/2018 22:33
Triển lãm Vitafoods Asia là cơ hội để trao đổi, chia sẻ về các nghiên cứu, phát triển và ứng dụng mới nhất của ngành dược thực phẩm vào thực phẩm và đồ uống chức năng. Sự kiện sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 9 tới.
TIN LIÊN QUAN

Triển lãm Vitafoods Asia dự kiến diễn ra tại Singapore trong hai ngày 11 và 12/9/2018. Sự kiện này là một phần trong Mạng lưới Dinh dưỡng và Sức khỏe Toàn cầu của Triển lãm Informa (GHNN).

Dự kiến, Vitafoods Asia sẽ thu hút khoảng 5.500 khách tham quan từ hơn 60 quốc gia, chủ yếu thuộc các nước châu Á. Triển Lãm Vitafoods châu Á có sự góp mặt của hơn 300 đơn vị trong chuỗi cung ứng dược thực phẩm trong khu vực, đánh dấu sự gia tăng 40% so với số lượng các đơn vị tham dự năm 2017.

.

Thông tin cho biết, Nhật Bản và các thị trường đang tăng trưởng như Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam, đang cùng nhau phát triển thị trường dược thực phẩm với mức tăng trưởng 7,5% mỗi năm, nhanh chóng mở rộng các cơ hội phát triển trong ngành. Tốc độ tăng trưởng của ngành hàng năm dự kiến tăng lên 9,9% vào năm 2025. Euromonitor thậm chí ước tính thị trường khu vực sẽ đạt 89,63 tỷ USD vào năm 2021.

Theo dự báo, chi phí chăm sóc sức khỏe của khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ tăng gấp đôi vào năm 2050, mở ra cơ hội cho hoạt động quảng bá các phương thuốc thay thế và thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng.

Tại châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Ấn Độ, thu nhập tăng lên, cùng với tình trạng lão hóa dân số đang tác động tới tỷ lệ các bệnh liên quan đến lối sống, và các bệnh về huyết áp, tiểu đường hoặc tim mạch. Tình trạng thiếu dinh dưỡng do cuộc sống bận rộn, chi phí y tế cao cũng là những yếu tố góp phần dẫn đến tình trạng này. Dự báo trong tương lai nhu cầu chăm sóc sức khỏe sẽ được thúc đẩy bởi các vấn đề xương, khớp và đường ruột, và yêu cầu kiểm soát cân nặng. Đây là cơ hội rất lớn cho thị trường dược thực phẩm phát triển.

Vitafoods Asia là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà đầu tư tìm hiểu tất cả các khía cạnh liên quan đến việc phát triển và ứng dụng dược thực phẩm thông qua các hoạt động định vị sản phẩm, phát triển thương hiệu và tiếp thị, bao gồm cả các giải pháp xử lý những thách thức liên quan đến các quy định của pháp; cũng như là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh trên thị trường nhiều tiềm năng này.

Tin liên quan
Tin khác