Ngân hàng
Nhiều ưu đãi độc quyền tại Triển lãm cưới HWP 2018
Hải Hà - 07/08/2018 23:10
Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 10 sẽ chính thức diễn ra tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, TP. HCM vào ngày 11 – 12/8 và tại khách sạn Lotte Hanoi từ 24 – 26/8. Triển lãm lần này cũng hứa hẹn khuyến mại khủng, độc quyền dành cho các cặp đôi tham dự từ các thương hiệu dịch vụ cưới hàng đầu.
Sự kiện thường niên triển lãm cưới HWP luôn thu hút các cặp đôi không chỉ bởi các chương trình ưu đãi khủng mà còn đem lại hiệu ứng lớn về xu hướng cho mùa cưới từng năm.

Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp về triển lãm này, tổ chức chiều nay, 7/8, tại Hà Nội.

Theo đó, với tất cả đơn hàng mua sắm tại triển lãm (không cộng dồn các hoá đơn) có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được gói du lịch trăng mật 3 ngày 2 đêm tại resort 4 sao ở Đà Lạt/Hạ Long. Với những hoá đơn mua hàng từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được gói du lịch trăng mật 2 ngày 1 đêm tại resort 4 sao ở Đà Lạt/Hạ Long theo chương trình mua hàng đổi quà.

Ngoài ra, chương trình best deal best wedding cũng sẽ mang tới cho các cặp đôi tham gia triển lãm các gói ưu đãi, mua sắm cực lớn khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với các kỳ triển lãm trước là năm nay, chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng cho các cặp đôi mua và đăng ký dịch vụ cưới trong thời gian diễn ra triển lãm với số lượng có hạn.

Bên cạnh đó, vòng quay may mắn lucky draw được tổ chức 2 lần/ngày vào các khung giờ 11h15 và 16h hàng ngày cũng hứa hẹn là chương trình hấp dẫn với nhiều cặp đôi vì giải thưởng của chương trình này được xem là rất rất có giá trị và thiết thực cho lễ cưới như kỳ nghỉ trăng mật; các gói dịch vụ cưới cao cấp:nhẫn cưới kim cương, chụp album cưới, váy cưới cao cấp, áo dài cưới cao cấp....

Các cặp đôi cũng có thể tìm hiểu xu hướng làm tóc, trang điểm, trang trí tiệc cưới… theo xu hướng cưới 2018 – 2019 tại wedding workshop tổ chức 2 lần/ngày vào các khung giờ 10h và 16h30 hàng ngày.

Ngoài chương trình dành cho các cặp đôi dự định cưới năm nay, ban tổ chức cũng thiết kế chương trình thử làm cô dâu, diễn ra từ 9-21 giờ và trắc nghiệm tình yêu hôn nhân bằng lá bài Tarot diễn ra vào 14 giờ hàng ngày nhằm thu hút các bạn trẻ đến với triển lãm.

Đại diện ban tổ chức triển lãm HWP, bà Lê Minh Phượng cho biết: “Chúng tôi không chỉ quan tâm tới khía cạnh thương mại khi tổ chức triển lãm cưới mà còn quan tâm đến xu hướng, thẩm mỹ từ các đơn vị cung cấp dịch vụ tại triển lãm với kỳ vọng sẽ mang tới cho các cặp đôi lễ cưới hoàn hảo nhất. Tại triển lãm cưới lần này, nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ có ưu đãi độc quyền khác nhau như nhãn hiệu thời trang nam Remmy sẽ dành tặng các cặp đôi mức giảm giá may vest  20%, thương hiệu PNJ cũng đưa ra mức giảm giá từ 5-20% hay trang sức Precita cũng đưa ra mức giảm từ 30-50%...cùng nhiều chương trình giờ vàng giá sốc của từng thương hiệu dịch vụ”.

Tại buổi họp này, đại diện một số thương hiệu cũng khẳng định, lý do họ đưa ra các chương trình giảm giá độc quyền là muốn thu hút nhiều hơn nữa khách hàng đến với dịch vụ cưới của mình.

“Chúng tôi là đơn vị kinh doanh, lý do khiến chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng triển lãm HWP năm nay là dịch vụ cưới của khách sạn chúng tôi đã tăng từ 15-20% so với trước khi tham gia sự kiện này. Do đó, năm nay, chúng tôi tiếp tục đưa ra mức khuyến mại dịch vụ trọn gói cho các cặp đôi với mức giá ưu đãi là 790.000 đồng/khách thay vì mức giá thông thường là 990.000 đồng/khách. Ngoài ra, các cặp đôi ký hợp đồng đặt dịch vụ tại triển lãm cũng được hưởng khuyến mại đặt 10 bàn, tặng 1 bàn”, bà Bùi Vân Anh, Giám đốc kinh doanh khách sạn Lotte Hanoi nói.

Được biết, chủ đề của HWP lần thứ 10 là “The Elite” gắn với tông màu chủ đạo là black (đen), white (trắng) và gold (vàng kim). Đây cũng là những gam màu được nhận định là biểu trưng cho quyền lực, sự quý phái, toát lên vẻ đẹp thời thượng trong ngày trọng đại. Theo ban tổ chức, 3 tông màu được sử dụng năm nay cho thấy sự táo bạo, phá cách mà không phải đơn vị tổ chức cưới nào cũng dám thử nghiệm.
Với màu sắc chủ đạo này, sân khấu sẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất của triển lãm với thiết kế nhiều lớp, tạo cảm giác sâu, bí ẩn với người xem nhưng không quá nhiều chi tiết rườm rà và rối mắt với các chất liệu hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn như lụa, kim loại, kính và mica trong suốt, rèm ánh kim, đèn led....
Tin liên quan
Tin khác