Tiêu dùng
Những tính năng ưu việt khiến BössDoor trở thành "Cửa cuốn hàng đầu" tại Việt Nam
P.V - 26/08/2021 11:10
Ra đời năm 2010, đến năm 2021, trải qua thời gian nghiên cứu, phát triển, BössDoor một lần nữa khiến thị trường ngạc nhiên khi xác lập đỉnh cao mới trong ngành sản xuất cửa cuốn Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Với những thay đổi ngoạn mục, cửa cuốn BössDoor nhanh chóng được khách hàng lựa chọn và trở thành cửa cuốn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Bước nhảy vọt về công nghệ an toàn

So với những phiên bản trước đó, cửa cuốn BössDoor của năm 2021 đã được khoác trên mình sức mạnh phi thường của công nghệ hiện đại và trí thông minh nhân tạo. Đội ngũ kỹ sư của Tân Trường Sơn Group đã tích hợp những công nghệ tối tân nhằm tăng cường khả năng an ninh, bảo vệ ngôi nhà cho cửa cuốn BössDoor.


Nổi bật nhất phải kể công nghệ chống sao chép mã khóa ARC. Với những mẫu cửa bình thường, kẻ trộm vẫn có thể dò được mã mở khóa để đột nhập vào nhà. Tuy nhiên, với công nghệ ARC, mỗi lần mở khóa công nghệ này sẽ sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên khác nhau, ngăn chặn siêu trộm dò được mã khóa. Nói cách khác, những loại máy dò mã sẽ bị vô hiệu hóa trước công nghệ chống trộm vượt trội này. 

Để tăng thêm độ an toàn cho cửa, Tân Trường Sơn Group đã sáng chế khóa chốt tự động độc quyền. Bộ khóa này có chốt chống cạy nâng nên kẻ trộm không thể ngắt điện và cạy cửa như với các loại cửa chất lượng kém khác.

Khắc phục nhược điểm của cửa cuốn thế hệ cũ

Những chiếc cửa cuốn trong quá khứ có nhiều hạn chế khiến khách hàng lo ngại về khả năng bảo vệ ngôi nhà cũng như những nguy cơ đe dọa an toàn của người sử dụng. Chính vì vậy, nhiều khách hàng vẫn có sự e ngại khi tiếp cận cửa cuốn. Tuy nhiên, với BössDoor, những nỗi lo này không còn nặng nề vì đội ngũ kỹ sư Tân Trường Sơn Group đã khắc phục gần như hoàn toàn những hạn chế lớn nhất của cửa cuốn thế hệ cũ. 

Cụ thể, khi gặp vật cản, cửa BössDoor sẽ tự động dừng. Tuy nhiên, khi vật cản chưa được gỡ bỏ, cửa sẽ không hoạt động dù người dùng bấm nút xuống. Tính năng này rất hữu ích trong việc bảo vệ tính mạng của người dùng, trẻ em nếu không may bị kẹt dưới cửa cũng như bảo vệ nan cửa khi chèn phải vật cản.


Ngoài ra, cửa BössDoor cũng không xảy ra tình trạng tự động dừng hoặc đảo chiều chạy lên khi gia chủ bấm đóng cửa. Điều đó có nghĩa cửa BössDoor sẽ đóng kín khi người dùng bấm nút, ngăn chặn kẻ gian lợi dụng cửa chạy lên hoặc dừng lại để đột nhập vào nhà.

Cùng với đó, những tính năng như cảnh báo đột nhập, cháy nổ, tự động ngắt điện khi có sự cố cũng giúp BössDoor trở thành cửa cuốn an toàn bậc nhất hiện nay.

Độ bền cao, thẩm mỹ tốt

Bên cạnh những ứng dụng mới về công nghệ, cửa cuốn BössDoor còn chú trọng khâu sản xuất, đảm bảo vẻ thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm. Vì được sản xuất trong quy trình khép kín theo tiêu chuẩn khắt khe của Đức, cửa cuốn BössDoor sở hữu độ bền cao nhờ chất liệu Billet nhôm nhập khẩu. Chất liệu này giúp sản phẩm có độ cứng, chắc chắn cao cũng như khả năng cách nhiệt, cách âm, chống bám bụi tốt.

Ngoài ra, cửa cuốn BössDoor còn được chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế, màu sắc. Đó là lý do vì sao khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp những sản phẩm kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với thiết kế nhà ở hoặc công trình lớn sao cho xứng tầm với đẳng cấp của gia chủ và chủ đầu tư

Chính sách bảo hành chuyên nghiệp, chu đáo

Tất cả sản phẩm BössDoor đều được Tân Trường Sơn Group sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành. Cụ thể, những lỗi phát sinh từ nhà sản xuất liên quan đến bề mặt sơn sẽ được bảo hành từ 10 - 35 năm, mô tơ là từ 1 - 6 năm còn phụ kiện cửa cuốn là 1 năm.

Nhờ thời gian bảo hành lâu dài, khách hàng có thể tiết kiệm phần lớn chi phí sửa chữa, giúp cửa luôn vận hành êm ái, tăng tuổi thọ của sản phẩm. Dù là khách hàng hộ gia đình hay dự án lớn, đội ngũ kỹ thuật viên của Tân Trường Sơn Group đều cung cấp chính sách bảo hành linh hoạt, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất. 

Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu khách hàng và cải tiến công nghệ, cửa cuốn BössDoor được đánh giá là sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Thực tế cho thấy, từ những trung tâm thương mại, khu căn hộ, biệt thự cao cấp đến hộ gia đình, nhà kho, gara ô tô, showroom, siêu thị,... đều tin tưởng lựa chọn cửa cuốn BössDoor, khẳng định vị thế “cửa cuốn hàng đầu” của BössDoor và “ông chủ ngành cửa” của Tân Trường Sơn Group.

Thông tin liên hệ:
Tân Trường Sơn Group
Website: tantruongsongroup.com - bossdoor.vn
Hotline: 1900 636 007
Tin liên quan
Tin khác