Thông tin doanh nghiệp
Nội thất Landco - Thương hiệu quốc gia trên hành trình phát triển bền vững
Như Loan - 11/11/2022 08:03
Là đơn vị cung cấp dịch vụ tổng thể hoàn thiện nội ngoại thất với các thương hiệu LandDecor, LandFurniture, một trong những mục tiêu cốt lõi mà Landco Corporation luôn chú trọng chính là phát triển bền vững.
TIN LIÊN QUAN

Phát triển bền vững bao gồm ba yếu tố cơ bản: Phát triển kinh tế, An sinh xã hội, Bảo vệ môi trường. Các doanh nghiệp áp dụng các mô hình phát triển bền vững sẽ giúp tối ưu hóa chi phí sản xuất, vận hành. Đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín, niềm tin từ đối tác, khách hàng và khẳng định giá trị thương hiệu có trách nhiệm với cộng đồng.

Tại Việt Nam, trải qua đại dịch COVID-19, nhiều mô hình phát triển bền vững của doanh nghiệp đã cho thấy khả năng thích ứng đối với dịch bệnh, những yếu tố an ninh phi truyền thống, biến đổi khí hậu.

Từ sản phẩm đến chuỗi sản xuất đều “xanh”

Theo Furniture News, sản xuất đồ nội thất có lượng khí thải carbon khổng lồ trên toàn cầu. Mỗi món đồ nội thất tạo ra trung bình 47 kg carbon dioxide tương đương. Người tiêu dùng cũng ngày càng nhạy cảm hơn với các vấn đề liên quan đến hệ sinh thái. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nội thất đã thực hiện chiến lược xanh, thâm chí nhanh chóng đầu tư, chuyển dịch sản xuất theo hướng đồ nội thất bền vững.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Duy, Giám đốc Kinh doanh Landco Corporation, các yếu tố bền vững được Landco chú trọng và đẩy mạnh trong toàn bộ quá trình sản xuất với việc áp dụng và thực hiện các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018.

Theo đó, sản phẩm nội thất của Landco Corporation đã được Hội đồng Môi trường Singapore trao chứng nhận Green Label (Nhãn hiệu xanh) – chứng nhận uy tín toàn cầu dành cho những sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn tốt nhất cho người sử dụng.

Landco cũng là một trong số ít doanh nghiệp nội thất tại Việt Nam đạt được giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 – Best companies to work for in Asia 2022” do HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và xét chọn.

Landco Corporation nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” – Best Companies to work for in Asia 2022 do HR Asia tổ chức và bình chọn

Với tâm niệm luôn sáng tạo, tận tâm và tỉ mỉ trong từng sản phẩm nội thất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng, Landco luôn hướng đến sự phát triển bền vững và nhận định người lao động là tài sản quý giá nhất.

Những con người hạnh phúc tại nơi làm việc của mình mới có thể đảm bảo được sản phẩm có chất lượng cao, sự ổn định và giá trị tốt nhất. Vì thế, kiến tạo môi trường lao động an toàn, thân thiện là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp sản xuất nội thất như Landco nói riêng.

Thương hiệu Quốc gia – Chứng nhận sản phẩm Việt Nam chất lượng

Trải qua quá trình thẩm tra, thẩm định với bộ tiêu chuẩn xét duyệt của Hội đồng tư vấn Quốc gia trên 3 tiêu chí “Chất lượng, Đổi mới - sáng tạo, Năng lực tiên phong”, lần đầu tiên Landco Corporation vinh dự góp mặt trong danh sách Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 với Dịch vụ Hoàn thiện tổng thể nội ngoại thất.

Với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng, việc đạt được Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ là sự ghi nhận lại thành quả mà còn là động lực và điều kiện để công ty nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm trên thị trường trong nước và quốc tế.

Từ định hướng xuất khẩu, Landco Corporation mong muốn mang sản phẩm mang thương hiệu Việt cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu thế giới ở phân khúc cao cấp, mà không dừng lại ở việc gia công cho các nhãn hàng nước ngoài với mức chi phí và lợi nhuận thấp.

Trong bối cảnh “thật giả lẫn lộn”, người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng thì chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam chính sự “bảo chứng” từ Chính phủ về uy tín và chất lượng cho doanh nghiệp.

Với Landco Corporation, "Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022" chỉ là bắt đầu cho một hành trình mới, bắt đầu cho một trách nhiệm cao hơn, một hành động, một sứ mệnh hướng về khách hàng cộng đồng và thị trường quốc tế với những giá trị mới.

Đại diện Landco Corporation nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2022

Việt Nam đã và đang có những cam kết mạnh mẽ đối với các mục tiêu phát triển bền vững phù hợp với xu hướng trên toàn cầu. Những mục tiêu này hoàn toàn đồng nhất với các mục tiêu về phát triển bền vững mà Landco Corporation theo đuổi, bên cạnh việc mở rộng sản xuất kinh doanh.

Trong hơn 20 năm phấn đấu cho các giá trị cốt lõi, công ty cũng luôn chú trọng thể hiện ý thức, trách nhiệm đối với các vấn đề về môi trường. Quy trình sản xuất nội thất liên tục được cải tiến để trở nên thân thiện hơn với môi trường qua từng sản phẩm. Điều này cũng thể hiện sự nỗ lực mà Landco đang thực hiện nhằm đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác