Doanh nghiệp
Nova Consumer vững vàng trong bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Q.Hưng - 16/01/2022 11:41
Ngày 14/1/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Nova Consumer được vinh danh trong Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 (VNR500).
Nova Consumer được vinh danh trong Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 (VNR500).

Nova Consumer lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021

Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), thực hiện, Báo Vietnamnet công bố. Danh hiệu này nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đến từ khủng hoảng do COVID-19.

Trong hơn một thập kỷ qua, thương hiệu VNR500 không chỉ đại diện cho những doanh nghiệp đầu tàu quan trọng của nền kinh tế Việt Nam mà còn là bệ phóng hỗ trợ các doanh nghiệp tạo dựng uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Đây cũng là sự kiện đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer trong năm 2021.

Ban Tổ Chức trao tặng kỉ niệm chương cho Nova Consumer - nhà tài trợ bạch kim

Nova Consumer lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021

Nova Consumer được đổi tên từ Anova – Tập đoàn có hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc từ Tập đoàn Anova, Nova Consumer tiếp tục đầu tư, đẩy mạnh nghiên cứu, từng bước tự động hóa trong sản xuất nông nghiệp, cung cấp nhiều phương pháp cải tiến và kỹ thuật chăn nuôi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Nova Consumer tiếp tục hoàn thiện mô hình 3F (feed – farm – food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”, đồng thời đầu tư và phát triển các sản phẩm hàng tiêu dùng: thực phẩm, thức uống và dinh dưỡng.

Theo chiến lược phát triển, đến năm 2025, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 26 thị trường trên thế giới.

Đầu năm 2022, Nova Consumer đã được UB Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Theo đó, Nova Consumer sẽ tiến hành chào bán ra công chúng 10,9 triệu cổ phiếu với giá chào bán tối thiểu là 43.462 đồng/cổ phiếu. Sau khi hoàn tất đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng, Nova Consumer sẽ tiến hành các thủ tục để niêm yết HoSE, dự kiến ngay trong Quý II/2022.
Tin liên quan
Tin khác