Ô tô - xe máy
OMODA và kế hoạch đầy tham vọng tại Việt Nam
Thanh Hương - 13/06/2024 18:04
Hiện đã bổ nhiệm 15 đại lý 3S và sẽ khai trương 20 đại lý ngay trong năm 2024, OMODA và JAECOO đặt mục tiêu có tối thiểu 30 đại lý 3S vào năm 2025 và nằm trong Top 10 với thị phần là 3%.

Tại buổi gặp gỡ các đối tác truyền thông ở Hà Nội, đại diện liên doanh phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO đã hé lộ kế hoạch khai trương 20 đại lý 3S theo tiêu chuẩn toàn cầu ngay trong năm 2024.

Thương hiệu cũng đồng thời công bố lộ trình nâng tổng số đại lý 3S lên tối thiểu 30 trong năm 2025. Toàn bộ hệ thống Đại lý sẽ được xây dựng theo chuẩn 3S toàn cầu, mang đến sự an tâm tối đa về dịch vụ sau bán hàng khi mua xe thương hiệu của hai thương hiệu này.

Kế hoạch của OMODA tại Việt Nam

Theo đại diện của OMODA & JAECOO cho hay, hiện các đại lý đang triển khai thi công để sớm đi vào hoạt động trong thời gian tới. Các showroom của OMODA và JAECOO được hứa hẹn thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu và trang bị các công nghệ hiện đại nhất nhằm mang lại trải nghiệm độc đáo, tiện nghi, sang trọng tối đa cho khách hàng.

Đáng chú ý, các showroom này được hứa hẹn sẽ có biểu trưng cột gió và các tấm pin mặt trời thể hiện mục tiêu dùng năng lượng sạch trong di chuyển.

Ban đầu các dòng xe OMODA được nhập khẩu từ Indonesia 

Các sản phẩm được phân phối trong các showroom này là cả OMODA và đầy đủ và đa dạng, bao gồm xe xăng (ICE), xe Plug-in hybrid (PHEV), và xe thuần điện (BEV), đây cũng là điểm khác biệt so với các thương hiệu ô tô khác tại thị trường Việt Nam.

Trong giai đoạn 2024-2025, các dòng xe này sẽ được nhập khẩu từ Indonesia và tận dụng lợi thế thuế nhập khẩu khu vực ASEAN.

 Kế hoạch tại Việt Nam 

OMODA & JAECOO là 2 thương hiệu dành cho quốc tế của Tập đoàn Chery Automobile đến từ Trung Quốc. Sản lượng xe xuất khẩu của Cherry Automobile đã đạt gần 1 triệu xe trong năm 2023. Hai thương hiệu OMODA & JAECOO cũng đang có mặt tại 40 quốc gia với tổng số gần 900 đại lý và hướng đến  thế hệ trẻ, với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Geleximco và Tập đoàn Chery đã chính thức ký kết Hợp đồng liên doanh với kế hoạch xây dựng nhà máy tại Thái Bình để sản xuất các mẫu xe mang thương hiệu OMODA và JAECOO với công suất 200.000 xe/năm, tổng đầu tư 800 triệu USD.

Tin liên quan
Tin khác