Thông tin doanh nghiệp
OneUniverse Việt Nam hợp tác với Space Elvis ký kết dự án thần tượng số
P.V - 14/11/2022 13:29
Công ty TNHH OneUniverse Việt Nam vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với công ty chuyên về lĩnh vực XR, Space Elvis về dự án thần tượng số dựa trên nền tảng NFT.
TIN LIÊN QUAN

Vừa qua, Công ty TNHH OneUniverse Việt Nam đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với công ty Space Elvis để thực hiện dự án thần tượng kỹ thuật số “MI”. Đây là nhân vật thuộc thế giới ảo và được xây dựng dựa trên nền tảng NFT.

Ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse (trái) và ông Jo Seong Ho, Giám đốc công ty Space Elvis (phải) trong buổi ký kết

OneUniverse dự kiến sẽ sử dụng nhân vật ảo MI trong các lĩnh vực thương mại như biểu diễn sân khấu kỹ thuật số, thị trường quảng cáo kỹ thuật số… Trong tương lai, nhân vật sẽ đóng vai trò trọng yếu trong việc quảng bá hình ảnh của công ty, cùng với đó là sự phát triển như một thần tượng chuyên nghiệp khi có sự hỗ trợ từ nhà sản xuất và ủng hộ từ phía cộng đồng người hâm mộ (fandom).  

Ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Edward Choi, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneUniverse Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi đang có kế hoạch thương mại hóa trong đa dạng các lĩnh vực bằng cách đưa nhân vật ảo MI đến gần hơn với các quốc gia ủng hộ văn hóa Hàn Quốc như Việt Nam, Philippines, Indonesia… bằng cách tận dụng IP của nhân vật. Đây được xem là bước đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nói chung và quảng cáo tiếp thị nói riêng”.

Ông Jo Seong Ho, Giám đốc công ty Space Elvis, cho biết: “Biên bản ký kết này có vai trò quan trọng trong việc phản ánh giá trị của doanh nghiệp với ý chí không ngừng phát triển trong thời đại 4.0 toàn cầu. Sự hợp tác của Space Elvis và OneUniverse Việt Nam với hi vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển loại hình quảng cáo trong thời kỳ chuyển đổi số và văn hóa Hàn Quốc đến với nhiều quốc gia trên thế giới”.

OneUniverse Việt Nam là công ty gia công thiết kế game thuộc tập đoàn YJM Games. Thành lập từ năm 2018, OneUniverse Việt Nam đã tham gia vào hơn 200 dự án trong đó có cả game AAA và có kinh nghiệm phát triển game đa dạng trên toàn cầu như Bắc Mỹ, Châu Âu và các quốc gia tại Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Với gần 300 nhân sự hiện đang làm việc tại các chi nhánh gồm Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, OneUniverse Việt Nam tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ gia công với chất lượng đạt chuẩn quốc tế với danh mục gồm các nhân vật 2D and 3D, concept arts, bối cảnh, hoạt hình và thiết kế đồ họa FX.
Tin liên quan
Tin khác