Tiêu dùng
Ông lớn bán lẻ Nhật Bản MUJI khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam
Nhã Nam - 29/04/2022 07:42
Cửa hàng này nằm trong Trung tâm Thương mại AEON MALL Long Biên, với diện tích bán lẻ khoảng 1.700 m2.
Cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên đã sẵn sàng để đón khách từ ngày 29/4

Công ty TNHH MUJI Retail Việt Nam đã chính thức thông báo sẽ khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam vào ngày 29/4/2022.

Nằm trong Trung tâm Thương mại AEON MALL Long Biên, với diện tích bán lẻ khoảng 1.700m2, cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên cung cấp đa dạng các sản phẩm bao gồm thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, nội thất và phụ kiện.

Ngoài ra, cửa hàng cũng có những dịch vụ đặc trưng của MUJI như dịch vụ thêu, dịch vụ lên lai quần, Open MUJI, MUJI YOURSELF, tư vấn nội thất và café.

Cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên có hai khu vực bán lẻ tách biệt nhưng gần nhau, khi nhìn từ trên xuống gợi liên tưởng đến hai “hòn đảo” lớn và nhỏ sát nhau. Đây là thiết kế mặt bằng gốc của trung tâm thương mại.

“Đảo nhỏ” trưng bày thực phẩm, đồ dùng nhà bếp, quầy café và khu vực Open MUJI. Trong khi “đảo lớn” bày bán tất cả sản phẩm và dịch vụ còn lại.

Về nội thất, cửa hàng được thiết kế để làm nổi bật các kệ trưng bày sản phẩm bằng cách trung tính hóa các tông màu của trần, tường và cột xung quanh. Những miếng gỗ thừa từ nhà máy nội thất của MUJI cũng được tận dụng để chắp ghép một cách không đồng đều lát vào mảng tường lớn phía sau quầy thu ngân, điều này gợi lên một cảm thức về wabi-sabi, một khái niệm mỹ học trong văn hóa Nhật Bản về vẻ đẹp không hoàn hảo, chấp nhận sự vô thường.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới và kỷ niệm Ngày Thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động, MUJI Việt Nam dành tặng ưu đãi giảm 10% cho tất cả sản phẩm áp dụng với những khách hàng đã tải ứng dụng MUJI passport và theo dõi MUJI Vietnam trên Facebook hoặc Instagram.

Ưu đãi kéo dài từ ngày 29/4/2022 đến 08/5/2022, áp dụng tại tất cả cửa hàng MUJI ở Việt Nam.

“Đã gần một năm trôi qua kể từ khi chúng tôi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, tiếp nối sự phát triển này, chúng tôi rất háo hức giới thiệu cửa hàng MUJI thứ hai cho người dân Thủ đô. Với việc khai trương cửa hàng này, chúng tôi tiếp tục hướng đến mục tiêu nhất quán từ ban đầu của mình là đóng một vai trò hữu ích và hữu dụng trong cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam”, ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng giám đốc MUJI Việt Nam, chia sẻ.

Được thành lập tại Nhật Bản năm 1980, hiện tại MUJI có hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Năm 2020, cửa hàng MUJI đầu tiên tại Việt Nam được khai trương ở TP.HCM. Cửa hàng thứ hai khai trương tại Hà Nội vào đầu năm ngoái và bây giờ là cửa hàng thứ ba.

Tin liên quan
Tin khác