Tiêu dùng
Phan Thiết có Bảo tàng ngọc trai Mũi Né
Nguyên Vũ - 14/12/2013 14:44
Tập đoàn Long Beach Pearl (Phú Quốc, Kiên Giang) vừa khai trương Bảo tàng Ngọc trai Long Beach Pearl Mũi Né tại số 96 đường Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Phan Thiết.

Bảo tàng Ngọc trai Phan Thiết do Tập đoàn Long Beach Pearl cùng với 2 đối tác của Nhật Bản và Hồng Kông đầu tư, gồm 2 tầng lầu, diện tích sử dụng 1.400 m2 với lối trang trí trang nhã và hiện đại.

Khách mua sắm tại Bảo tàng Ngọc trai Long Beach Pearl Mũi Né

Ngọc trai được giới thiệu một cách nghệ thuật và sang trọng theo từng chủng loại, màu sắc và kích cỡ. Từ các bộ sưu tập ngọc trai để nguyên cho đến các loại trang sức đính Ngọc trai như: vòng đeo cổ, mặt dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc, đồng hồ đính ngọc trai.

Mỗi năm, hàng trăm ngàn du khách quốc tế đến Bình Thuận là Tập đoàn Long Beach Pearl và các đối tác quyết định chọn Mũi Né là địa điểm thứ 2 để đầu tư Bảo tàng Ngọc trai sau Phú Quốc. Đây cũng là bước tiếp theo của Tập đoàn trong chiến lược xây dựng chuỗi Bảo tàng Ngọc trai ở các thành phố lớn của Việt Nam.

Dịp này, các đối tác cũng đã tiến hành ký kết đầu tư xây dựng Bảo tàng Ngọc trai tại Nha Trang và TP.HCM.

Theo chủ đầu tư, sau khi chính thức đi vào hoạt động Bảo tàng sẽ tiếp tục đầu tư hoàn thiện kiến trúc và phong cách phục vụ để trở thành một điểm tham quan và mua sắm nổi tiếng của Thành phố Phan Thiết.

Tin liên quan
Tin khác