Thông tin doanh nghiệp
Phan Vũ đồng hành cùng Novaland tại cụm dự án Novaworld Phan Thiết và Aqua City
Thanh Bình - 06/01/2022 16:51
Ngày 5/1/2022, tại TP.HCM, Công ty Phan Vũ và Tập đoàn Novaland công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc xây dựng các cụm dự án trọng điểm của Novaland.
Ông Đặng Kiện Hùng – Phó TGĐ Phan Vũ (bên trái) và Ông Nguyễn Ngọc Huyên – Phó TGĐ Novaland ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Theo thỏa thuận, Phan Vũ sẽ đóng vai trò là nhà thầu cung cấp và triển khai thi công gói thầu cọc ứng suất trước cho công trình khách sạn và cụm dự án tại NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) và Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Đồng Nai).

Trước đó, Phan Vũ đã là đối tác chiến lược trong lĩnh vực xây dựng của Novaland với các dự án bất động sản Trung tâm TP.Hồ Chí Minh và Aqua City. Tập đoàn Novaland sẽ ưu tiên hợp tác với Phan Vũ cho các dự án đô thị và đô thị du lịch mới trong giai đoạn sắp tới.

Với thế mạnh là một nhà sản xuất và thi công cọc nền móng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, Phan Vũ sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất trải dài khắp 3 miền đất nước, sản lượng hàng năm khoảng gần 2 triệu tấn cọc bê tông các loại và chiếm khoảng 25-30% thị phần cọc Việt Nam. Phan Vũ cũng đã ứng dụng công nghệ khoan hạ cọc đầu tiên tại Việt Nam vào hàng loạt các dự án bất động sản trung tâm TP.Hồ Chí Minh của Novaland từ năm 2012 như The Prince Residence, The Botanica, Orchard Park View, Golden Mansion, Sunrise Riverside... Đây là bước đột phá công nghệ trong thi công cọc nền móng đã mang lại hiệu quả rất cao cho cả Phan Vũ lẫn Novaland.

Ông Phan Khắc Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Phan Vũ phát biểu tại sự kiện: “Chúng tôi cam kết nỗ lực không ngừng, lên tục cải tiến, nâng cao năng suất và chất lượng nhằm đáp ứng các yêu cầu cao nhất của Đối tác, mang đến các sản phẩm giá trị cho các Khách hàng”.  

Các kế hoạch và chương trình cụ thể sẽ được hai đơn vị triển khai phù hợp với mục tiêu của mỗi giai đoạn, thông qua việc ký kết các thỏa thuận và hợp đồng riêng biệt trong thời gian tới.

Theo thỏa thuận, Phan Vũ sẽ đóng vai trò là nhà thầu cung cấp và triển khai thi công gói thầu cọc ứng suất trước cho công trình khách sạn và cụm dự án tại NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) và Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Đồng Nai).

Ông Nguyễn Ngọc Huyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ tại sự kiện: “Với sự tương đồng trong tầm nhìn phát triển bền vững, chúng tôi kỳ vọng Novaland và Phan Vũ sẽ cùng tạo nên những công trình mới mẻ và ấn tượng, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển cộng đồng”.

Từ năm 2019, Novaland đã giới thiệu ra thị trường NovaWorld Phan Thiet tại Bình Thuận và Khu đô thị sinh thái Aqua City phía đông TP.HCM đều với quy mô 1,000ha. Đây là hai trong ba dự án trọng điểm đang được đẩy mạnh triển khai để hoàn thành đưa vào vận hành trong giai đoạn 2021 - 2023.

Khu đô thị sinh thái Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai) có quy mô 1.000ha, được bao bọc bởi các con sông lớn với chiều dài đường sông lên đến 32km. Aqua City đang hoàn thành những khâu cuối cùng của hàng loạt hạng mục tiện ích lớn, sẵn sàng đưa vào vận hành trong cuối năm nay và đầu năm 2022. Aqua City đang tích cực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện công trình hạ tầng, nhà ở và tiện ích nội khu, chuẩn bị sẵn sàng cho khu đô thị vận hành vào năm 2023.

Trong khi đó, NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận) đang hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào hoạt động hàng loạt tiện ích như: tuyến phố thương mại - ẩm thực và quảng trường biển, công viên bãi biển Miami Bikini Beach, khu nhà second home Florida 1; khu Sport Complex đang triển khai giai đoạn 2 gồm các sân tennis, bóng đá, bóng rổ, hồ bơi; sân Golf PGA Ocean đã đi vào hoạt động từ tháng 4/2021, sân Golf PGA Ocean dự kiến khai trương đầu năm 2022…

Tin liên quan
Tin khác