Doanh nghiệp
Phương pháp giúp doanh nghiệp chọn nhà xưởng công nghiệp hiệu quả
P.V - 22/12/2018 09:00
Chọn nhà để ở đã khó, chọn “thủ phủ” sản xuất để gây dựng cơ đồ lại càng khó hơn. Vì đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến các nguồn lực, chi phí, cơ hội và “vận mệnh” của doanh nghiệp. Do đó, nhà xưởng cần được lựa chọn cẩn trọng. Đặc biệt, với nhà xưởng công nghiệp nhất định không được bỏ qua những điều sau:

Trước hết, để lựa chọn được phương án tối ưu, doanh nghiệp (DN) cần biết:

  • “Doanh nghiệp mình cần gì?”: DN cần biết nhu cầu thực sự, quy mô và thứ tự ưu tiên của các yếu tố khi lựa chọn thuê hay xây nhà xưởng.

  • “Doanh nghiệp đang ở đâu?”: Nghĩa là DN đang nằm ở giai đoạn phát triển nào? Chiến lược phát triển của doanh nghiệp ra sao? Để từ đó, xác định được bức tranh nhu cầu hiện tại và tương lai. Hơn nữa, việc này còn giúp DN trả lời được câu hỏi tiếp theo.

  • “Doanh nghiệp có bao nhiêu nguồn lực dành cho văn phòng – nhà xưởng vào thời điểm hiện tại và tương lai?”: Nguồn lực của DN bao gồm cả về vốn, về thời gian, về nhân lực,…

Từ ba câu hỏi trên sẽ giúp DN hiểu rõ ràng hơn về nhu cầu của mình trước đi bắt tay vào tìm sản phẩm phù hợp. Đối với nhà xưởng công nghiệp, các yếu tố sau là điều kiện tiên quyết các doanh nghiệp cần lưu tâm và tính đến:

  1. Quy mô, diện tích nhà xưởng; tốc độ xây dựng, lắp đặt máy móc sản xuất.

  2. Chất lượng công trình, trang thiết bị phụ trợ, tiện ích có đáp ứng được các nhu cầu về sản xuất và các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật, môi trường theo Quy định của pháp luật.

  3. Vị trí thuận lợi để giao thương và kết nối với các đối tác.

  4. Khu vực có thể thu hút nguồn nhân lực chất lượng.

  5. Tương lai phát triển trong ngắn hạn và dài hạn của khu vực.

Do đó, Khu Công nghệ cao Quận 9 đang là một trong những lựa chọn hàng đầu mà các doanh nghiệp đang nhắm đến. Xét đến phân khúc nhà xưởng cao tầng thì TLD Hi-tech – Đơn vị tiên phong về giải pháp văn phòng – nhà xưởng cao tầng tại KCNC Quận 9 nổi lên bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố trên và có nhiều ưu thế như:

Nhanh chóng, thuận tiện, có thể sử dụng và vận hành ngay:

Văn phòng – nhà xưởng cao tầng xây sẵn giúp tăng tốc độ lắp đặt và hoàn thiện xưởng sản xuất, trang thiết bị hiện đại và đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về yêu cầu kỹ thuật và tối ưu chi phí hơn hẳn so với nhà xưởng xây sẵn thông thường. Với ưu điểm là doanh nghiệp có thể lắp đặt và vận hành ngay, đây là giải pháp hỗ trợ một phần giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ thâm nhập thị trường và tạo lợi thế cạnh tranh.

Chất lượng công trình & tiện ích hiện đại chuyên phục vụ cho sản xuất, công nghiệp:

Bao gồm tường vách kính, thang máy vận chuyển hàng hóa, thang máy di chuyển riêng; hệ thống tủ điện tiên tiến; hệ thống PCCC tự động; nguồn cấp nước, cấp khí ga công nghiệp tại chỗ; hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn A; hạ tầng viễn thông, hạ tầng băng thông rộng; khu nhà để xe riêng và hệ thống căn tin hiện đại, …

Đặc biệt, TLD Hi-tech còn đầu tư phát triển hệ sinh thái tiện ích xung quanh như: nhà hàng, trung tâm hội nghị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mua sắm, … thuộc Khu thương mại – dịch vụ Hi-Tech Tower.

Vị trí đắc địa tạo môi trường kinh doanh thuận lợi: Khu công nghệ cao quận 9 - SHTP đáp ứng chiến lược kết nối, thể hiện vị thế của doanh nghiệp, tạo lợi thế kinh doanh so với các đối thủ cùng lĩnh vực. Nơi đây được bao quanh bởi 42 khu công nghiệp, khu chế xuất trọng điểm phía Nam nên tạo sức hút về thương hiệu doanh nghiệp, dễ dàng tiếp cận với khách hàng, các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia lớn. Điển hình như: Intel, Samsung, Microsoft,… Từ đây cũng có thể kết nối dễ dàng đến Ga Metro số 12, Khu dân cư Lê Văn Việt, cảng Cát Lái, sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố.  

Khả năng kết nối với công nghệ mới và ưu thế tuyển dụng nhân tài: Nằm ở gần ĐH Fullright, ĐH Ngân hàng, ĐH Sư phạm kỹ thuật, và các trường thuộc khu Làng Đại học,… Đây là nguồn cung nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các hoạt động tuyển dụng. Gần đây nhất, Thủ tướng quyết định phát triển khu Đông thành khu đô thị sáng tạo của Tp. HCM.

Và nhiều ưu điểm khác chỉ có tại văn phòng - nhà xưởng cao tầng của TLD Hi-tech, chi tiết liên hệ:
Hotline: 090 188 1968
Website: http://hitechfactory.vn/
Địa chỉ: Lô I-3B-1 (Nhà xưởng 1), Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.
Tin liên quan
Tin khác