Trung tâm dịch vụ khách hàng thuộc PJICO |
Phần mềm này sẽ giúp cho khách hàng có được ngay thông tin về tiến độ giải quyết bồi thường, ngày giờ chính xác khách hàng được trả tiền bồi thường.
Theo đó, bất cứ khi nào có nhu cầu, khách hàng có thể tra cứu nhanh về tình hình giải quyết tổn thất bảo hiểm ô tô của PJICO như: Thông tin về giải quyết tổn thất, tài liệu hồ sơ cần cung cấp, ngày xe dự kiến sửa chữa xong, số tiền và ngày được bồi thường…
Theo PJICO, thông qua công cụ phần mềm bồi thường bảo hiểm ô tô, PJICO có thể kiểm soát được thời gian bồi thường và chất lượng giải quyết của các giám định viên, bồi thường viên của PJICO, phục vụ công tác quản lý và quản trị của PJICO cũng như yêu cầu quản lý nhà nước.
PJICO hiện là công ty bảo hiểm nằm trong Top 4 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường Việt Nam, doanh thu mỗi năm đạt trên 2.000 tỷ đồng với gần 4.000 đại lý bảo hiểm, 56 Công ty thành viên, 5 Trung tâm cứu hộ miễn phí tại các thành phố trọng điểm…
Chí Tín