Tài chính - Chứng khoán
Prudential thí điểm giảm phí bảo hiểm đóng trước
Chí Tín - 04/11/2015 20:37
Prudential Việt Nam vừa triển khai thí điểm chương trình ưu đãi đặc biệt đóng phí bảo hiểm trước hạn với mức giảm phí từ 4% đến 9%.
Văn phòng tư vấn bảo hiểm của Prudential

Đối tượng có thể tham gia là khách hàng có hợp đồng bảo hiểm có định kỳ đóng phí hằng năm, thời hạn đóng phí còn lại từ 2 đến 4 năm và tổng phí bảo hiểm cần đóng  nhỏ hơn 20 triệu đồng.

Hợp đồng không có các khoản tạm ứng từ giá trị hoàn lại chưa hoàn trả và Phí bảo hiểm của hợp đồng đã được đóng trước hạn tại thời điểm phát hành thư mời.

Chương trình sẽ ưu đãi giảm phí 4% nếu thời hạn đóng phí còn lại là 2 năm, 6.5% nếu thời hạn đóng phí còn lại là 3 năm và 9% nếu thời hạn đóng phí còn lại là 4 năm.

Prudential hiện là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với 16 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty này hiện đã có sự hiện diện tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 270 Trung Tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh, Văn Phòng Tổng đại lý.

Hồi tháng 10/2015 vừa qua, Prudential cũng vừa đưa ra thị trường hai sản phẩm bổ trợ mới là Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu và Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo.

Theo Prudential, khi tham gia Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí điều trị bệnh hiểm ngèo ngay từ giai đoạn đầu và khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi nhiều lần trong suốt thời hạn hợp đồng.

Đặc biệt, sản phẩm có phạm vi bảo vệ rộng lên tới 77 bệnh hiểm nghèo khác nhau sẽ giúp khách hàng an tâm nhiều hơn trước nguy cơ bệnh hiểm nghèo. 

Tin liên quan
Tin khác