Tài chính - Chứng khoán
PTI hỗ trợ thiết bị công nghệ cho nhiều trường học
Chí Tín - 01/12/2020 14:04
PTI cùng các đối tác đầu tư phòng máy tính, trao tặng thiết bị giảng dạy cho nhiều trường học giúp học sinh tiếp cận kiến thức hiệu quả
PTI và Quỹ Văn hóa DB Kim Jun Ki trao tặng phòng máy tính

Trong vòng một thập kỷ trở lại đây, việc công nghệ phát triển ngày một mạnh mẽ đã thay đổi hoàn toàn phương thức giáo dục truyền thống trên toàn thế giới. Công nghệ không chỉ giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy trong trường học mà còn mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới và sáng tạo hơn.

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc đầu tư công nghệ trong giáo dục, mới đây, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phối hợp cùng Quỹ Văn hóa DB Kim Jun Ki vừa trao tặng phòng máy tính và các thiết bị giảng dạy hiện đại cho trường THPT Việt Bắc (Lạng Sơn) vào ngày 20/11. Đây là ngôi trường thứ 4 được PTI trao tặng các thiết bị giảng dạy công nghệ trong tháng 11, tổng giá trị của tài trợ cho các trường là 3 tỷ đồng.

Theo đại diện PTI, phòng máy tính và các thiết bị giảng dạy hiện đại được co6g ty trao tặng sau khi nghiên cứu, phân tích nhu cầu cũng như khả năng ứng dụng của từng nhà trường. Điều này giúp phát huy hiệu quả sử dụng của các thiết bị một cách tối ưu nhất. Các thiết bị này nhằm đem đến mô hình giáo dục đa tương tác, tạo không gian học cởi mở, giúp các em học sinh và thầy cô giáo khai thác kho tàng kiến thức khổng lồ trên thế giới, làm sinh động hơn các kiến thức mới.

"Đồng thời, các thiết bị cũng góp phần tạo cho học sinh thói quen khai thác nguồn tài nguyên tri thức tốt thông qua Internet trong thời đại công nghệ số đang ngày một phát triển, đặt nền móng cho việc hỗ trợ nhà trường đưa công nghệ thông tin vào trong giảng dạy, nâng cao năng suất và hiệu quả giảng dạy cho nhà trường", đại diện PTI chia sẻ.

Trong suốt những năm qua, PTI luôn chú trọng hỗ trợ cho hoạt động giáo dục với tiêu chí đầu tư cho thế hệ tương lai là cần thiết đối với sự phát triển của một quốc gia. Do đó, với mong muốn hỗ trợ tối đa cho thế hệ trẻ, các chương trình hỗ trợ giáo dục được PTI ngày càng mở rộng phát triển.

PTI tài trợ trang thiết bị cho nhiều trường học trong thời gian qua

Đại diện PTI nhìn nhận công nghệ 4.0 đang làm thay đổi mọi hoạt động của cuộc sống. Vì vậy, công ty sẽ dành tiếp tục dành nhiều nguồn lực để đầu tư thiết bị, mô hình giảng dạy hiện đại cho các trường học tại Việt Nam. Các hoạt động sẽ được thực hiện đa dạng nhằm tạo dựng một môi trường học tập tiên tiến, chuyên nghiệp từ nghiên cứu đến thực hành, giúp học sinh trên cả nước có thể trải nghiệm công nghệ, chủ động khám phá kho tàng tri thức của nhân loại, ứng dụng linh hoạt các kiến thức đã học vào trong đời sống thực tế.

"Đặc biệt, với sự đồng hành của Quỹ Văn hóa DB Kim Jun Ki (Hàn Quốc), chúng tôi sẽ có thêm nhiều nguồn lực về tài chính, kinh nghiệm cũng như công nghệ cho các hoạt động phát triển giáo dục", đại diện PTI nhấn mạnh.

Trước đó, PTI và Quỹ Văn hóa DB Kim Jun Ki đã trao tặng phòng học tiếng Anh đa năng cùng nhiều thiết bị giải dạy hiện đại cho trường THCS Khánh An (Ninh Bình). Hay mới đây nhất hai bên cùng trao tặng 30.000 USD cho hai trường quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam để xây dựng các phòng học đặc biệt, phòng thí nghiệm tiên tiến.... Dự kiến đầu năm 2021, PTI sẽ tiếp tục trao tặng hai phòng học công nghệ hiện đại tương tự cho 2 trường tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

PTI và Quỹ Văn hóa DB Kim Jun Ki đã trao tặng phòng học tiếng Anh đa năng
Tin liên quan
Tin khác