Theo đó, 300 khách hàng nữ là chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard Lifestyle có tổng giá trị thanh toán cao nhất trong tuần lễ diễn ra chương trình (tối thiểu từ 2.000.000 đồng trở lên) sẽ nhận được 300.000 điểm PVOne. Các điểm thưởng PVOne nhận được từ chương trình sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản khách hàng thân thiết của người trúng giải trước ngày 31/3/2023.
Ngoài ra, tất cả các khách hàng khi thanh toán qua thẻ tín dụng PVcomBank vẫn được tích điểm tới 3% tổng giá trị giao dịch, theo cơ chế Chương trình khách hàng thân thiết PVOne.
Với các điểm thưởng nhận được từ chương trình, khách hàng có thể đổi tới 2.000 quà tặng trên hệ thống PVOne, từ quà tặng tài chính, Dặm thưởng Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines) đến quà hiện vật và quà Evoucher... tùy theo nhu cầu, sở thích.
Nhân dịp này, PVcomBank bổ sung hàng trăm món quà dành riêng cho chị em đến từ các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng: MontBlanc, Carolina HerreraThe Body Shop; The Face Shop; Innisfree… hay các evoucher ăn uống như: Gogi, Kichi Kichi, The Coffee House… Các khách hàng có thể dễ dàng đổi quà trên ứng dụng PV Mobile Banking và Internet Banking của PVcomBank.
PVcomBank sẽ công bố kết quả và gửi email/SMS thông báo trúng thưởng tới khách hàng sau khi chương trình kết thúc. Hoặc khách hàng có thể chủ động kiểm tra thông tin trúng thưởng trên website PVcomBank.
Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để bày tỏ yêu thương, quan tâm đến phái đẹp, để tôn vinh những đóng góp của người phụ nữ. Vì vậy, chương trình “Tuần lễ yêu thương, thay lời muốn nói” không chỉ là lời tri ân, mà còn như một món quà mà PVcomBank gửi tới các khách hàng nữ đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng. Đồng thời, giống như tên gọi của chương trình, PVcomBank muốn gửi tới phái đẹp lời chúc mừng hạnh phúc và thành công trọn vẹn.