Đầu tư và cuộc sống
Quang Hải có khả năng vắng mặt trong trận quyết đấu Việt Nam và Thái Lan
M.A - 04/12/2019 08:53
Quang Hải khả năng vắng mặt trong trận quyết định vé bán kết gặp U22 Thái Lan, thậm chí thủ quân U22 Việt Nam nguy cơ sớm nghỉ chơi tại SEA Games 30

Phút 38, từ một pha tranh chấp cùng Irfan Fandi, Quang Hải đã bị đội trưởng của U22 Singapore đè lên khá mạnh khiến đội trưởng U22 Việt Nam nằm sân đầy đau đớn.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Quang Hải

Ngay lập tức, đội ngũ y tế của U22 Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo quyết định rất nhanh rút Quang Hả khỏi sân, nhằm đảm bảo tiền vệ thủ quân không gặp thêm rắc rối trong bối cảnh đối thủ chơi tương đối rắn.

Nỗi lo của thầy Park đã phập phồng từ khi tan trận đến nay, bởi theo nhận định ban đầu, khả năng lớn là Quang Hải bị rách cơ đùi. Nếu điều này xảy ra, thủ quân U22 Việt Nam đương nhiên không thể ra sân trong trận quyết định tấm vé bán kết gặp U22 Thái Lan.

Thầy Park lập tức rút Quang Hải khỏi sân...

Thậm chí, Quang Hải được tiên đoán sớm nghỉ chơi ở SEA Games 30, một khi kết quả chụp chiếu vào hôm nay không đảo ngược tình thế so với nhận định ban đầu. Việc chụp chiếu chấn thương của Quang Hải, vì vậy càng trở nên thấp thỏm đối với U22 Việt Nam.

... sau khi thủ quân U22 Việt Nam đau đớn nằm vật ra sân

Việc Quang Hải chấn thương là một tin khó vui đối với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh đội nhà đang bước vào giai đoạn quan trọng tại SEA Games 30.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào mật độ cày ải của Quả bóng vàng Việt Nam 2018, chấn thương này là không bất ngờ vì tiền vệ người Đông Anh này đã cày ải quá nhiều, dẫn đến tình trạng quá tải. 

Tin liên quan
Tin khác