Dự án - quy hoạch
Quảng Ngãi đầu tư khu dân cư 230 tỷ đồng
Thanh Chung - 30/07/2022 10:35
UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa thống nhất về chủ trương thực hiện việc lập thủ tục đấu giá quyền sử dụng đất để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư phía Bắc.
Dự án Khu dân cư phía Bắc đường Huỳnh Thúc Kháng. Ảnh: Quảng Ngãi

Dự án Khu dân cư phía Bắc đường Huỳnh Thúc Kháng (thuộc phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi) có quy mô khoảng 10,42 ha, với tổng mức đầu tư gần 230 tỷ đồng, từ nguồn vốn khai thác quỹ đất dự án

Dự án được đầu tư xây dựng theo phân kỳ từng giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 có diện tích 8,22 ha, giai đoạn 2 diện tích 2,2 ha.

Đến nay, giai đoạn 1 của dự án đã cơ bản hoàn thiện các hạng mục hạ tầng kỹ thuật như san nền, đường giao thông, hệ thống thoát nước mưa, nước thải... trong phạm vi giải phóng mặt bằng của 7,76/8,22 ha đã có quyết định giao đất.

UBND tỉnh Quảng Ngãi giao các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, UBND TP.Quảng Ngãi và các cơ quan, đơn vị có liên quan theo nhiệm vụ được giao khẩn trương tổ chức triển khai thực hiện nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh tại Thông báo số 280/TB-UBND ngày 12/7/2022.

UBND tỉnh Quảng Ngãi giao Sở Tài nguyên và Môi trường chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan khẩn trương tổ chức thực hiện các bước tiếp theo theo quy định.

Tin liên quan
Tin khác