|
Ảnh minh hoạ: Nguồn Internet |
Theo công bố Manulife Việt Nam, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 664 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2012; doanh thu phí bảo hiểm mới quy năm đạt hơn 214 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đặc biệt, doanh thu khai thác mới từ kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) tính đến hết nửa đầu năm 2013 đã vượt gấp ba lần mức doanh thu cùng kỳ năm 2012.
“Thành công này là kết quả của sự cống hiến hết mình và những cố gắng không mệt mỏi của toàn thể đại lý và nhân viên Công ty để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất", ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam đánh giá.
Việc Manulife Việt Nam được bình chọn vào “Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013” vào tháng 6 vừa qua là minh chứng cho những nỗ lực đó.
Ông Phương cho biết, với mục tiêu tăng trưởng ấn tượng hơn nữa trong nửa cuối năm 2013, Công ty sẽ tiếp tục tập trung mọi nguồn lực thực hiện kế hoạch đa dạng hóa và phát triển sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực bancassurance và bảo hiểm hưu trí tự nguyện, cũng như cung cấp tới khách hàng các dịch vụ ngày càng chất lượng và chuyên nghiệp hơn.
Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6/1999, hiện nay, Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua mạng lưới các đại lý chuyên nghiệp.
Ngày 14/6/2005, công ty Quản Lý Quỹ Manulife Việt Nam (Manulife Vietnam Fund Management – MVFM, đổi tên thành Manulife Asset Management (Vietnam) Company Limited - MAMV vào tháng 11/2010), công ty trực thuộc Manulife Việt Nam, đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho việc mở rộng những sản phẩm đa dạng của Manulife Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường, Manulife Việt Nam mang đến cho khách hàng một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng đáp ứng các nhu cầu tài chính của từng đối tượng khách hàng.
Vào bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống, khách hàng đều có thể yên tâm khi lựa chọn các kế hoạch bảo hiểm của Manulife để đáp ứng mỗi nhu cầu tài chính cụ thể, cho dù đó là các kế hoạch tài chính để bảo vệ gia đình trước rủi ro, các kế hoạch tài chính cho việc giáo dục hay các giải pháp đầu tư.
Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam còn đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc hợp tác cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.
Ngoài ra, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Manulife Việt Nam đã triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp, với mong muốn phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.
Manulife Việt Nam cam kết hỗ trợ lâu dài cho cộng đồng địa phương nơi Manulife hoạt động, các hoạt động hỗ trợ chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực giáo dục và từ thiện.
Một số chương trình mà Manulife Việt Nam đã tham gia bao gồm: chương trình Hiến máu nhân đạo, Chương trình hỗ trợ cho sinh viên vay không tính lãi mang tên “Manulife – Điểm tựa tương lai”, Quỹ Terry Fox Run, Chạy bộ vì trẻ em Hà Nội, Học bổng dành cho học sinh nghèo, Tặng nhà tình thương cho phụ nữ nghèo vùng sâu, vùng xa, Chương trình Phẫu Thuật Nụ Cười - Operation Smile, Hội Khuyến Học Việt Nam, Tổ chức từ thiện trẻ em Sài Gòn, Thư viện quốc gia dành cho người mù, Chương trình trao quà từ thiện “Manulife - Vì Tương Lai Trẻ Thơ” và “Hãy Giúp Em Đến Trường”.
PV