Chuyển đổi số - Kinh tế số
Ra mắt trường trực tuyến dạy tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học
K.T - 11/09/2021 08:36
iSMART Education chính thức ra mắt iSMART Online School - trường trực tuyến dạy Tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học và đã có hơn 5.000 học sinh theo học trên hệ thống.
Trường dự kiến tuyển thêm 16.000 học sinh tiểu học trên khắp cả nước trong năm học này

Trong năm học 2021 - 2022, trường dự kiến tuyển thêm 16.000 học sinh tiểu học trên khắp cả nước tham gia các khóa học. Học sinh được học và bổ trợ nâng cao tiếng Anh – Toán – Khoa học với đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Trong 5 năm tới, iSMART Online School hướng tới việc mang lại môi trường giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế trên nền tảng công nghệ số cho 1 triệu học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

iSMART Online School cung cấp chương trình đào tạo với các lựa chọn: Tự học với tài khoản, Lớp học tương tác trực tuyến với giáo viên (Live-class). Nội dung chương trình được xây dựng bám sát chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo để bồi dưỡng, củng cố kiến thức và nâng cao năng lực tư duy ngôn ngữ cho học sinh. Chương trình giảng dạy tại iSMART Online School đạt chuẩn kiểm định của Viện Nghiên cứu Giáo dục trường Đại học Sư phạm TP. HCM. Hệ thống bài giảng số đạt Danh hiệu Sao Khuê 2020 cho sản phẩm công nghệ xuất sắc trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo.

Ngoài nắm vững các kỹ năng giao tiếp, học sinh iSMART Online School có khả năng tư duy logic bằng tiếng Anh và kiến thức toán và/cùng khoa học tự nhiên, giúp các em chuyển tiếp dễ dàng lên các chương trình song ngữ và quốc tế sau này. Đặc biệt, học sinh iSMART Online School có thể tiếp tục học liên thông lên trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School để nhận bằng tốt nghiệp tú tài Mỹ.

Học sinh có một lộ trình học tập rõ ràng theo từng năm học, mỗi năm học có 2 kỳ. Các lớp học có sĩ số nhỏ, có giáo viên chủ nhiệm thường xuyên theo sát sự tiến bộ của học sinh. Phụ huynh sẽ được nhận các đánh giá của giáo viên để nắm được tình hình học tập của con. Trong năm, học sinh iSMART Online School sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như các cuộc thi: English Champion, Scientist Squad, Olympic Toán học Úc - AMC, Ngày hội Toán và Khoa học…

Thầy Jacques Souliere, Hiệu trưởng iSMART Online School cho biết: “Học sinh có được nền tảng và kỹ năng tiếng Anh cơ bản khi theo học chương trình tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Và nền tảng này sẽ giúp các em học tốt hơn tiếng Anh chuyên ngành, thông qua học các môn Toán và Khoa học. Chỉ có tiếng Anh chuyên ngành mới giúp học sinh học đủ năng lực học tập và sau này làm việc trong môi trường quốc tế .”

iSMART Online School hiện đang tuyển sinh học sinh từ lớp 1 tới lớp 5 cho năm học 2021 – 2022, kỳ học mùa thu. Học phí từ 750.000 đồng/ tài khoản trực tuyến/ năm, 650.000 đồng/ tháng đối với lớp học tương tác trực tuyến với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam.

iSMART Online School là phiên bản trực tuyến của iSMART Education - đơn vị dạy Tiếng Anh thông qua Toán và Khoa học trên nền tảng bài giảng số tại hơn 400 trường học trên toàn quốc với hơn 100.000 học sinh theo học trong năm học 2021-2022.

Tin liên quan
Tin khác