Ô tô - xe máy
Rolls-Royce Wraith Porto Cervo: Siêu sang và siêu độc
Minh Hy - 24/06/2015 06:25
Hãng xe Anh quốc giới thiệu phiên bản đặc biệt của chiếc coupe với cảm hứng từ vùng biển Costa Smeralda, số lượng giới hạn 3 chiếc.

Sau phiên bản nắng hè, Rolls-Royce tiếp tục giới thiệu  hình ảnh về mẫu coupe Wraith phiên bản mới Porto Cervo. Xe sẽ chính thức ra mắt tại Rolls-Royce Summer Studio (Italy) thời gian tới.

Phiên bản đặc biệt thể hiện hình ảnh "truyền cảm hứng từ linh hồn của Costa Smeralda" với ngoại thất màu xanh dương với đường coachline trắng và những nét đồ họa đặc biệt. Costa Smeralda là vùng đất duyên hải phía bắc Sardinia (Italy), nơi được coi là thiên đường du lịch. 

Những thay đổi lớn hơn nằm trong cabin, nơi tài xế tìm thấy một tổng hòa gam màu trắng Arctic và xanh Navy, với tựa đầu ghế thêu họa tiết. Trọng tâm ốp gỗ Royal Walnut Open Pore. Xe còn có khảm kim loại trên gỗ, các đường tạo hình tương phản trên ghế.

Động cơ không thay đổi so với bản tiêu chuẩn, vẫn là loại 6,6 lít V12 tăng áp kép cho công suất 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Động cơ giúp chiếc coupe siêu sang tăng tốc 0-97 km/h sau 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở 250 km/h. 

Rolls-Royce sản xuất giới hạn 3 chiếc Wraith Porto Cervo, mức giá chưa tiết lộ.

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith Porto Cervo:

Tin liên quan
Tin khác