Ngân hàng - Bảo hiểm
Rộn ràng Ngày hội dinh dưỡng ORFARM Kids 2019
Hoàng Anh - 02/06/2019 21:09
Được tổ chức trùng dịp lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ngày hội dinh dưỡng ORFARM Kids với chủ đề “Hồi sinh Tế bào bằng Thực phẩm Hữu cơ” đã mang tới không gian vui vẻ gồm nhiều hoạt động và phần quà thú vị dành cho các em nhỏ cũng như các vị phụ huynh tham dự.
TIN LIÊN QUAN
.

Như một món quà dành tặng cho các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng nhí, Ngày hội dinh dưỡng ORFARM Kids đã diễn ra thành công tại Showroom ORFARM ở địa chỉ 72 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chia sẻ về ý tưởng tổ chức chương trình, bà Bùi Bích Liên, Giám đốc kinh doanh thương hiệu ORFARM cho biết, vun đắp niềm vui, sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình thông qua dòng sản phẩm thực phẩm hữu cơ chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và có nguồn gốc rõ ràng chính là sứ mệnh hoạt động của thương hiệu ORFARM từ những ngày đầu thành lập cho tới nay.

Tuy nhiên, ngoài chất lượng thực phẩm đảm bảo thì yếu tố quan trọng khác quyết định tình trạng sức khỏe của mỗi người chính là sự hiểu biết về chế độ dinh dưỡng. Khoa học đã chứng minh rằng, việc tiếp nhận những nguồn dinh dưỡng không phù hợp đang khiến cho hệ thống tế bào của chúng ta phải làm việc quá sức và ngày càng suy yếu. Một nguồn dinh dưỡng thuận tự nhiên và phù hợp với cơ chế hoạt động của tế bào sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu, chuyển hóa, phục hồi hệ miễn dịch và đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố. Điều này càng đặc biệt quan trọng với trẻ em trước tuổi dậy thì, khi các tế bào đang trong giai đoạn vàng phát triển, thời kỳ quyết định nền tảng về thể chất và trí tuệ của trẻ.

.

Mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm hay trong việc chăm sóc sức khỏe con trẻ, Ngày hội dinh dưỡng ORFARM  KIDS 2019 với sự tham gia của chuyên gia nghiên cứu tế bào phân tử Đinh Thị Thúy Vân đã giới thiệu cho các khách hàng những kết quả nghiên cứu từ các chuyên gia đầu ngành trên thế giới về cơ chế chuyển hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng vô cơ và sự phát triển của tế bào. Thông qua đó, các phụ huynh đã biết cách lựa chọn nguồn dinh dưỡng lành, thuận tự nhiên, giàu dưỡng chất, giúp xây dựng một hệ tế bào khỏe mạnh cho trẻ và cả gia đình.

Ngày hội còn là điểm hẹn hấp dẫn cho các em nhỏ trong dịp Tết thiếu nhi 1/6 với các hoạt động game show, talkshow, lucky draw sôi động cùng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lên đến 5.000.000 đồng/phần quà đến từ các thương hiệu ORFARM, VHN Bio, OCEAN Dental, SAPIO & MAXI.

.

Tại buổi lễ, những thắc mắc của các bậc phụ huynh đều nhận được sự giải đáp và tư vấn nhiệt tình từ phía chuyên gia. Chị Lan Hương (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Chương trình đã giúp tôi biết được nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm cho trẻ nhỏ.  Là khách hàng thân thiết của ORFARM từ nhiều năm nay, tôi rất tin tưởng vào sản phẩm của thương hiệu hữu cơ này và mong rằng thời gian tới, ORFARM sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình bổ ích và thú vị hơn nữa”.

Tin liên quan
Tin khác