Đầu tư
Saigontourist động thổ Khu du lịch Sài Gòn Cam Ranh
B.Giang - 28/12/2014 10:49
Hôm qua 27/12/2014, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) và Công ty Cổ phần Sài Gòn - Cam Ranh tổ chức lễ động thổ khu du lịch Sài Gòn - Cam Ranh tại khu bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
TIN LIÊN QUAN

Dự án Khu du lịch Sài Gòn - Cam Ranh tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh, cách sân bay Cam Ranh 6 km và cách thành phố biển Nha Trang khoảng 30 km; được sự quản lý trực tiếp của Công ty Cổ phần Sài Gòn – Cam Ranh gồm các cổ đông tham gia: Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Tư vấn Thanh Phong, Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản – Phát triển Nhà Thành phố và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Thời Đại.

Khu du lịch Sài Gòn – Cam Ranh: Lô D8b thuộc Khu 2, Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Sài Gòn - Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, tổng diện tích 20 ha, với các hạng mục gồm khu phức hợp khách sạn 216 phòng ngủ, cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hội nghị hội thảo, sân golf mini, giải trí dưới nước, khu biệt thự cao cấp, các công trình phụ trợ khác như khu thể thao, cây xanh...

Toàn bộ các khu chức năng gồm khu khách sạn nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí đều có giao thông riêng biệt tạo sự sang trọng và riêng tư cho khách nhưng có tính liên kết tạo thành mạng lưới tổng hòa hợp lý mang lại nhiều lựa chọn thú vị cho khách vừa tạo vẻ mỹ quan không gian.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, ông Trần Hùng Việt, Tổng giám đốc Saigontourist cho biết, Sài Gòn - Cam Ranh là một trong những dự án cụ thể hóa chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Khánh Hòa. Đặc biệt, tập trung đầu tư khai thác khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh hấp dẫn, nhiều tiềm năng.

"Đối với Saigontourist, đây là sự kiện triển khai chiến lược mở rộng đầu tư trong giai đoạn 2015-2020, với mục tiêu đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho đơn vị, cùng góp phần phát triển du lịch các địa phương và cả nước", ông Việt nói.

Đầu tư liên doanh, liên kết nhằm đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, tiến đến thống nhất tiêu chuẩn phong cách phục vụ giữa các tuyến điểm du lịch, quốc tế hóa các sản phẩm du lịch Việt Nam là chiến lược dài hạn và xuyên suốt của Saigontourist. Trải qua gần 40 năm hình thành và phát triển, tính đến thời điểm hiện nay Saigontourist đã đầu tư các công trình khách sạn, khu du lịch tại khoảng 30 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Saigontourist đã đưa vào khai thác khách sạn Saigon Tourane (Đà Nẵng), khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn và khu du lịch Ghềnh Ráng (Bình Định), khách sạn Sài Gòn – Phú Yên (tỉnh Phú Yên), Yasaka Saigon Nhatrang (Khánh Hòa), khu du lịch Sài Gòn – Mũi Né (Bình Thuận) và khu du lịch Sài Gòn – Ninh Chữ (Ninh Thuận).

Tin liên quan
Tin khác