Viễn thông - Công nghệ
Samsung Galaxy Tab A có giá từ 6,99 triệu đồng
Thế Hải - 19/05/2015 08:36
Galaxy Tab A 8 inch, mẫu máy tính bảng nhỏ, gọn của Samsung hiện đã được ra mắt thị trường, với mức giá bán được cho là khá hấp dẫn, chỉ từ 6,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab A có 3 phiên bản, với 2 màu xám, trắng và tại thời điểm này, tại hệ thống FPT Shop đã có đầy đủ cả 3 phiên bản, bao gồm: bản Galaxy Tab A 8 inch có giá 7,99 triệu đồng, Galaxy Tab A 9.7 inch có giá 8,99 triệu đồng. Cả 2 phiên bản này đều có bút S Pen. Đối với bản Galaxy Tab A 8 inch (phiên bản không có bút S Pen), mức giá bán chỉ 6,99 triệu đồng.

Galaxy Tab A là dòng máy tính bảng nhỏ gọn, có thiết kế nguyên khối tương tự như những chiếc smartphone dòng A của Samsung như Galaxy A3, A5 hay A7.

Galaxy Tab A (không bút S Pen) có giá 6,99 triệu đồng

Với thiết kế nguyên khối và mỏng chỉ 7,5 mm, trong khi nhẹ chỉ 310 gram, giúp cho ngườidùng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng trong thời gian dài mà không có cảm giác mỏi tay.

Camera sắc nét với độ phân giải của camera sau là 5MP, camera trước 2MP. Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ 1.2 GHz,  hệ điều hành mới nhất Lollipop 5.0.

Có thể hình dung Samsung Galaxy Tab A trong 3 từ: mỏng, đẹp, hiện đại

 

Khách hàng mua các phiên bản Galaxy Tab A tại FPT Shop trong thời gian này sẽ nhận được nhiều ưu đãi như dùng thử 15 ngày miễn phí – đổi trả 1 năm, đươc tặng gói Bảo Hành Vàng – vào nước, rơi vỡ vẫn được đổi mới khi mua sản phẩm trước ngày 25/5/2015.

Bảo Hành Vàng là chương trình bảo hành mở rộng được FPT Shop thiết kế nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi đặc biệt cho khách hàng.

Cụ thể, với các máy Galaxy Tab A có tham gia chương trình Bảo Hành Vàng, nếu bị vào nước, rơi vỡ…những lỗi vô ý từ người sử dụng, dẫn đến máy bị hư hỏng, sẽ được FPT Shop tùy vào lựa chọn của mình, hoặc là sửa chữa miễn phí (tối đa 2 lần) hoặc là thay thế 1 máy mới cùng model (tối đa 1 lần) trong trường hợp máy không thể sửa chữa được.

Tin liên quan
Tin khác