Viễn thông - Công nghệ
Samsung ra mắt Galaxy Note10 với hai phiên bản khác nhau
Nhã Nam - 08/08/2019 10:13
Lần đầu tiên, Galaxy Note được sản xuất với hai kích cỡ, vì vậy người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn chiếc Note phù hợp nhất với họ.
Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note10.

Sáng 8/8 (theo giờ Việt Nam), Samsung đã chính thức ra mắt dòng smartphone cao cấp Galaxy Note10.

“Từ khi mới ra mắt, dòng sản phẩm Galaxy Note đã đại diện cho các công nghệ và tính năng tốt nhất. Galaxy Note10 sẽ tái định nghĩa lời hứa này cho người hâm mộ dòng Note hiện đại, những người sử dụng điện thoại thông minh để nâng cao năng suất và sự sáng tạo lên một cấp độ mới, những người sẵn sàng biến các ý tưởng thành hiện thực bất cứ lúc nào”, DJ Koh, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của bộ phận Công nghệ thông tin và Truyền thông di động, Công ty Điện tử Samsung chia sẻ. 

Với Galaxy Note10, lần đầu tiên, Samsung đã sản xuất với hai kích cỡ. Vì vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn chiếc Note phù hợp nhất với họ. 

Galaxy Note10 được sản xuất với hai kích cỡ.

Trong khi Galaxy Note10 mở ra dòng Note mạnh mẽ cho những người dùng muốn có sức mạnh của S Pen với màn hình vô cực 6,3 inch vào một thiết kế Note nhỏ gọn nhất, thì Galaxy Note10+ có màn hình vô cực Cinematic 6,8 inch lớn nhất từ trước đến nay nhưng vẫn dễ dàng cầm nắm trên tay và sử dụng.

Note10 tiếp tục được thiết kế tràn viền, với màn hình vô cực trải dài từ cạnh đến cạnh, gần như không có viền. Cộng với phần camera trước nhỏ và được canh giữa, khiến cho sản phẩm trở nên cân đối, hài hòa hơn. 

Note10 sử dụng màn hình Dynamic AMOLED được công nhận với nhiều giải thưởng. Với chứng nhận HDR10+ và kỹ thuật điều chỉnh màu sắc sống động, hình ảnh và video được thể hiện sáng và chân thực hơn trên các thiết bị Note trước đây với dải màu rộng tuyệt đẹp. 

Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ sẽ mở bán các phiên bản màu Aura Glow, Aura White và Aura Black từ ngày 23/8.

UL đã chứng nhận màn hình Galaxy Note10 có độ đồng đều màu sắc và độ sáng đạt 98%. Màn hình Eye Comfort giúp làm giảm ánh sáng xanh mà không ảnh hưởng đến chất lượng màu sắc khiến người dùng thoải mái hơn.

Một thông tin được Samsung chia sẻ, đó là Galaxy Note10 có những công nghệ mới giúp nâng cao công năng mạnh mẽ nhằm phục vụ người dùng tự do làm việc theo cách giúp họ cảm thấy hiệu quả nhất.

Trong đó, chuyển chữ viết tay sang văn bản là một tính năng đặc biệt. Theo đó, với chiếc bút S Pen, người dùng có thể dễ dàng ghi lại các ghi chú, chuyển đổi chữ viết tay sang chữ viết dạng văn bản ngay trong Samsung Notes và xuất nó ra nhiều định dạng khác nhau, kể cả Microsoft Word. 

Người dùng cũng có thể tùy chỉnh ghi chú bằng cách thu nhỏ, phóng to hoặc thậm chí là thay đổi màu chữ. 

Với chỉ vài thao tác, biên bản cuộc họp có thể được định dạng và chia sẻ cho nhóm ngay; hoặc những ý tưởng cảm hứng giờ đây có thể dễ dàng chuyển thành văn bản, hình ảnh để chỉnh sửa bất cứ lúc nào.

Galaxy Note10 còn mở rộng khả năng của Samsung DeX, giúp người dùng dễ dàng làm việc giữa điện thoại và PC hoặc Mac. Galaxy Note10 cũng được tích hợp liên kết với Windows trực tiếp vào bảng điều khiển nhanh. 

Do vậy, chỉ với một cú nhấp chuột, người dùng có thể kết nối với PC Windows 10 của họ. Ở đó, họ có thể xem thông báo, gửi và nhận tin nhắn và xem lại những bức ảnh gần đây mà không cần nhìn xuống điện thoại của họ.

Và không phụ kỳ lòng của người dùng, Samsung đã mang những công nghệ mới vào sản phẩm của mình, giúp Galaxy Note10 nâng cao khả năng quay phim và chụp ảnh trên thiết bị di động.

Cụ thể, Galaxy Note 10 cho phép người dùng quay video chuyên nghiệp mà không phải mang theo bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào. Tính năng Live Focus video cho phép người dùng hiệu chỉnh độ sâu, làm mờ hậu cảnh để có thể tập trung vào chủ thể hơn. 

Và ngay sau khi quay video, người dùng Galaxy Note10 có thể chỉnh sửa ngay lập tức trên điện thoại của họ. Trình chỉnh sửa video có thể được sử dụng với S Pen.

Galaxy Note10 được trang bị bộ sạc siêu nhanh, chỉ với 30 phút sạc, Galaxy Note10 + có thể sử dụng suốt cả ngày.

Galaxy Note10 nằm ở trung tâm của hệ sinh thái Galaxy, một bộ sản phẩm và dịch vụ cao cấp mang đến trải nghiệm hoàn hảo, giúp người dùng sống cuộc sống cân bằng và kết nối hơn. Các thiết bị đeo như Galaxy Watch Active 2 và máy tính bảng như Galaxy Tab S6 giúp người dùng kết nối và giúp họ hoàn thành công việc nhanh hơn

Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ sẽ mở bán các phiên bản màu Aura Glow, Aura White và Aura Black từ ngày 23/8.

Tin liên quan
Tin khác