| ||
Trong 6 ngày diễn ra chiến dịch, hàng trăm hộ gia đình tại các địa phương đã mang các thiết bị điện tử, chăn màn, quần áo đến các địa điểm của Samsung để được sửa chữa, giặt giũ miễn phí.
Tại 2 tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An, các nhu yếu phẩm do Samsung trao tặng đã giúp các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nhất vượt qua khó khăn trước mắt để sớm ổn định cuộc sống.
Hơn 1,5 tỷ đồng đã được Samsung Việt Nam đóng góp cho các hoạt động trong chiến dịch này, trong đó 1 tỷ đồng đến từ đóng góp của SEV và các nhân viên của công ty tại Khu Công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.
Bên cạnh việc quyên góp tài chính, các nhân viên của Samsung Việt Nam còn trực tiếp tham gia vào hoạt động giúp đỡ cộng đồng.
Ông Lee Cheol Ku, Giám đốc Nhân sự của SEV cho biết: “Tinh thần tương thân tương ái là truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam và cũng là một phần của văn hóa doanh nghiệp của Samsung. Tôi mong muốn bằng các hoạt động hỗ trợ kịp thời, Samsung có thể chia sẻ phần nào những đau thương, mất mát của người dân các khu vực bị thiên tai”.
Lê Toàn