Dự án - quy hoạch
Săn biệt thự hàng hiệu ở Hoài Đức, đại gia nhẹ nhàng hốt bạc tỷ
Như Loan - 01/06/2022 13:32
Nhu cầu săn biệt thự hạng sang của các đại gia tăng mạnh. Bí quyết làm giàu của giới đầu tư bất động sản chính là nhắm vào “giỏ hàng độc” đang được nhiều người khao khát sở hữu.

Hốt bạc tỷ nhờ bất động sản hàng hiệu

Chưa đầy một năm trước, giới đầu tư đã “dậy sóng” khi một dự án gần đường 32 (Hoài Đức, Hà Nội) chào bán biệt thự, nhà phố với giá lên tới 80-120 triệu đồng/m2. Đây là mức giá gần như không tưởng đối với một dự án ở phía Tây Hà Nội. Nhưng giờ nhìn lại, ai cũng ngỡ ngàng tiếc nuối khi các căn hộ đã bán hết từ lâu, còn những nhà đầu tư biết nhìn xa trông rộng đã hốt bạc tỷ bởi giá bán ở đây đã lên đến 200-220 triệu đồng/m2.

Dù đường 32 chưa phải là con đường đắt giá nhất ở phía Tây Hà Nội nhưng theo các môi giới sành sỏi, trục đường này hướng về trung tâm Mỹ Đình, Cầu Giấy nên giá biệt thự có thể lên đến 200 triệu đồng/m2 là bình thường. Còn nếu gần đường 3.5 thì giá còn cao hơn nữa bởi họ tin rằng đây sẽ trở thành “con gà đẻ trứng vàng” nhờ những giá trị ưu việt của loại bất động sản này.

Biệt thự tại Thảo Viên Villas mang những mảng xanh từ những hàng cây rợp bóng cùng mật độ dày như những khu rừng cổ tích đem lại không khí xanh trong lành cho cư dân tại nơi đây

Theo CBRE, trong quý II/2022, thị trường biệt thự liền kề Hà Nội tiếp tục có sức hút tốt, tiêu thụ tới 1.205 căn. Trong bối cảnh thị trường chung, phân khúc biệt thự rất đắt khách thì những dự án biệt thự hạng sang, có không gian riêng và nằm trong quần thể nhiều tiện ích càng được các nhà đầu tư quan tâm.

Một trong những lý do khiến biệt thự hạng sang tại Hoài Đức ngày càng có giá là vị trí đắc địa. Bởi trong đầu tư bất động sản, vị trí quyết định giá trị. Vị trí càng đẹp, càng hiếm thì giá trị bất động sản càng cao. Bên cạnh đó, người có điều kiện sẽ chọn các dự án có tiện ích nội khu tốt chứ không chỉ mua ngôi nhà là xong. Mảng xanh, phòng gym, hồ bơi, lối đi bộ cùng các tiện ích giáo dục, y tế cho đến vui chơi, mua sắm…sẽ là tiêu chí khách hàng đặt ra khi lựa chọn để xuống tiền.

Cơn “mưa vàng” giải tỏa cơn khát cho nhà đầu tư

Chị M, nhà đầu tư sống tại Đống Đa (TP. Hà Nội) vừa chốt xong căn biệt thự mang phong cách Hoàng Gia Anh tại phân khu Thảo Viên Villas thuộc Dự án Hinode Royal Park cho biết, chị bị hấp dẫn bởi chất lượng và giá bán của sản phẩm này.

Theo chị M, khách hàng cao cấp chấp nhận giá cao nhưng nhiều tiện ích để thoả sức tận hưởng cuộc sống, đặc biệt sau đại dịch, khi người ta đang có thói quen làm việc và nghỉ dưỡng tại nhà nên sẽ ưu tiên lựa chọn những dự án được thiết kế với mật độ dân cư thấp, riêng tư, chú trọng không gian xanh, tiện ích cao cấp và đa dạng. Nhưng bên cạnh đó vẫn phải kết nối linh hoạt, thuận lợi đến vùng trung tâm và có sự sôi động, náo nhiệt, giao thương sầm uất. Những “tiêu chí kép” này được giải quyết gọn gàng trong mô hình khu đô thị khép kín hoàn chỉnh.

Biệt thự tại Thảo Viên Villas thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng với không gian sống xanh, mang lại cảm giác thoáng đạt và dễ chịu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày

“Những đại dự án điển hình như Hinode Royal Park là một ví dụ tiêu biểu của việc nhà đầu tư nắm bắt tốt và đáp ứng được yêu cầu cao đó của khách hàng” chị M, nhận định.

Theo tiết lộ của chủ đầu tư là Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO), sở dĩ Thảo Viên Villas có mức “chốt đơn” cao bậc nhất thị trường Hoài Đức, chính là khu biệt thự xa hoa theo phong cách Hoàng gia Anh đẳng cấp nhưng cũng không kém phần thơ mộng với thiết kế chi tiết mái vòm tinh tế, các cột trụ hoa văn độc đáo cùng sân vườn lớn xung quanh. Ngoài ra, điểm nhấn độc đáo của loại hình kiến trúc này là khả năng tối ưu mặt thoáng đón gió trời và ánh sáng tự nhiên tràn ngập ngôi nhà, mang lại cảm giác thoáng đạt và dễ chịu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Mỗi căn biệt thự Thảo Viên Villas đều được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong. Do đó, chủ nhân tinh hoa dễ dàng thiết kế và sử dụng không gian theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Căn biệt thự cũng nhờ vậy mà mang đậm dấu ấn cá nhân, khắc hoạ đẳng cấp riêng biệt xứng tầm.

Tích hợp tiện ích, mở lối tiện nghi

Thảo Viên Villas còn được thừa hưởng rất nhiều những yếu tố tiện ích khi nằm trong khu đô thị Hinode Royal Park với quy mô rộng tới 146,8 ha, đó chính là hệ thống tiện ích khép kín “all in one” từ hệ thống sân tập thể thao, phòng tập gym, yoga, vườn thiền, siêu thị, cho tới các quán bar, nhà hàng ngay trong khuôn viên dự án, cùng những dịch vụ chuyên biệt như Clubhouse triệu đô, công viên hồ trung tâm 6 ha, bể bơi 4 mùa view Hồ và công viên, thư giãn với bể bơi vô cực ngoài trời theo chuẩn Olympic dài 50 m, khu sân chơi trẻ em rộng 2.000 m2, chuỗi cửa hàng shophouse dài 6 km bao quanh khu đô thị, hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế… sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác hưởng thụ tuyệt đối của giới siêu giàu.

Tất cả đều là những đặc quyền thụ hưởng, bổ sung nguồn năng lượng tích cực cho mọi cư dân sau những bộn bề lo toan của cuộc sống hằng ngày.

Biệt thự tại Thảo Viên Villas có hệ thống đường giao thông nội khu hiện đại cùng   hệ thống vỉa hè vô cùng rộng hòa cùng sắc xanh thảm cỏ của hệ thống giàn hoa

Ngoài ra, biệt thự tại Thảo Viên Villas còn có hệ thống đường giao thông nội khu hiện đại, rộng rãi với những mặt đường có chiều rộng trên 30m, hệ thống vỉa hè vô cùng rộng và sắc xanh thảm cỏ của hệ thống giàn hoa, khu sân vườn BBQ hay hòa mình vào các hoạt động: chơi tennis ở sân tập ngoài trời.

Với hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng như vậy, khu đô thị được đánh giá có vai trò quyết định thay đổi diện mạo mới cho Hoài Đức, đặc biệt trong giai đoạn huyện Hoài Đức đang tiến tới các tiêu chuẩn lên quận trong tương lai gần.

Thông tin chi tiết:
- Chủ đầu tư: Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)
- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội
- Website: hinoderoyalpark.com.vn
- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Mland, Diamond Homes, Toàn Broker.
Tin liên quan
Tin khác