Trong tháng 4 vừa qua, thép xây dựng Hòa Phát đã tiêu thụ 236.000 tấn, tăng 33% so với cùng kỳ. Lượng hàng xuất khẩu tháng 4/2019 cũng tăng hơn 4 lần so với cùng kỳ năm trước với trên 17.000 tấn.
Với sản phẩm của dây chuyền cán thép xây dựng thuộc giai đoạn 1 Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất, sản lượng bán hàng khu vực miền Nam đã tăng lượng bán gấp 3,5 lần so với cùng kỳ. Khu vực miền Trung – Tây Nguyên cũng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Theo anh Đỗ Minh Quý, Giám đốc Chi nhánh Thép xây dựng Hòa Phát tại TP.HCM, sản lượng bán hàng tăng đều cả ở khu vực dân dụng và dự án, đặc biệt là xây dựng dân dụng do có điều kiện cung ứng sản phẩm đầy đủ hơn trước. Chi nhánh đang đẩy mạnh mở rộng hệ thống phân phối, đại lý với những chính sách bán hàng tốt, được các đại lý hưởng ứng nhiệt tình. Nhờ vậy, thị phần và độ phủ thương hiệu của thép xây dựng Hòa Phát khu vực phía Nam đã ngày một cải thiện rõ rệt.
Lũy kế 4 tháng đầu năm, Hòa Phát đã cho ra thị trường 933.626 tấn thép xây dựng, tăng 29,7% so với 4 tháng đầu năm 2018. Trong đó, sản lượng xuất khẩu đạt gần 95.000 tấn, tăng 22% so với cùng kỳ.