Thời sự
Sẵn sàng đối thoại với tiểu thương chợ Đông Thành
- 07/09/2013 13:09
Đây là khẳng định của ông Nguyễn Tư Khánh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa với Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn trong buổi chiều qua (ngày 6/9).
TIN LIÊN QUAN

Liên quan đến câu hỏi về thiếu lời giải thích trước dân của đại diện lãnh đạo Thành phố trong cuộc họp ngày 5/9, cũng như những “thiếu sót” trong việc thông báo kiểm kê đền bù trước đó đã gây ra những bức xúc, ông Phó chủ tịch Thành phố Thanh Hóa cho rằng, đây là cuộc họp mà bà con tiểu thương đề nghị lãnh đạo phường Đông Sơn đứng ra tổ chức và do Phường chủ trì.

Ông Nguyễn Tư Khánh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa

Tuy nhiên, trước đó, lãnh đạo thành phố cũng đã có cuộc họp giao ban và chỉ đạo các phòng ban chức năng liên quan tham gia và giải thích rõ trước bà con những chủ trương, chính sách, các hoạt động của chợ trong quá trình chuyển đổi,…

“Tôi lấy làm đáng tiếc khi các phòng ban chức năng được giao đã không làm đúng theo tinh thần chỉ đạo”, ông Khánh nói.

Về cuộc họp ngày 5/9 giữa bà con với lãnh đạo phường Đông Sơn và Công ty cổ phần Nakama (đơn vị chủ đầu tư), ông Khánh cho rằng: “Những phản ánh của bà contiểu thương là hoàn toàn chính đáng và cần được tôn trọng”.

Theo ông Khánh, Thành phố sẽ chỉ đạo các phòng, ban chức năng nhanh chóng hoàn tất các thủ tục pháp lý, kiểm kê đền bù và công khai minh bạch trước bà con.

“Nếu sau cuộc họp với UBND phường Đông Sơn, bà con vẫn còn những khúc mắc, chúng tôi sẵn sàng tổ chức cuộc đối thoại cấp Thành phố”, ông Khánh khẳng định.

Được biết, việc chuyển đổi mô hình quản lý chợ là một trong những chủ trương quan trọng, nhằm đưa Thành phố Thanh Hóa lên đô thị loại I vào năm 2015 theo kế hoạch.

Tin liên quan
Tin khác