Thông tin doanh nghiệp
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
N.L - 05/12/2025 08:00
Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu (SBD) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm thành lập và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình của doanh nghiệp trong giai đoạn tăng tốc chuyển đổi số.
TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp công nghệ khẳng định tên tuổi 30 năm

Được thành lập năm 1996, Sao Bắc Đẩu là một cái tên nổi bật trong làng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực hạ tầng công nghệ thông tin, dịch vụ số và giải pháp chuyển đổi số cho khối doanh nghiệp và khu vực công. Trong gần ba thập kỷ, công ty đã mở rộng hệ sinh thái giải pháp và tham gia nhiều dự án quy mô lớn với nền tảng cốt lõi là đội ngũ chuyên gia công nghệ am hiểu các giải pháp cung cấp bởi các tập đoàn CNTT và kỹ thuật số lớn trong và ngoài nước, như Cisco, Dell Technologies, VMware, HPE…

Ông Nguyễn Đức Quang (bên trái) - Chủ tịch HĐQT tại hội nghị đối tác toàn cầu Cisco Partner Summit 2025

Theo đại diện SBD, động lực phát triển quan trọng của doanh nghiệp đến từ sự đồng hành của khách hàng và đối tác, giúp công ty duy trì tăng trưởng và liên tục cập nhật công nghệ theo xu hướng thị trường. 

Thay đổi nhận diện thương hiệu, đón đầu xu hướng công nghệ số quốc gia

Nhân dịp này SBD chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình phù hợp với xu hướng chuyển đổi số quốc gia. Từ Logo cũ – hình ngôi sao ba cánh gắn với quỹ đạo vệ tinh đã đồng hành cùng SBD từ năm 2007, tượng trưng cho giai đoạn doanh nghiệp khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực hạ tầng công nghệ.

SBD ra mắt logo mới khẳng định tầm nhìn Quốc tế

Nay logo mới, với chữ viết tắt “SBD” mang phong cách tối giản và hiện đại, hướng tới chuẩn mực quốc tế. Thiết kế này phản ánh định hướng chiến lược của SBD trong thời đại chuyển đổi số, nhấn mạnh ba giá trị cốt lõi: con người, trí tuệ nhân tạo và công cụ số.

Thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm là vai trò kết nối giữa công nghệ – đơn vị triển khai – người sử dụng cuối, nhằm gia tăng giá trị cho hệ sinh thái số theo hướng thực tiễn và thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ sinh thái số Việt Nam. Bộ nhận diện mới không chỉ là thay đổi hình ảnh, mà còn là minh chứng cho cam kết của SBD trong việc tiên phong và dẫn dắt quá trình số hóa quốc gia.

Chiến lược của SBD: Hướng tới phát triển bền vững

Trong giai đoạn phát triển mới, SBD đặt phát triển bền vững làm trọng tâm chiến lược. Công ty tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng năng lực giải pháp và đa dạng hóa mô hình hợp tác, nhằm đồng hành cùng các tổ chức trong hành trình số hóa – từ hạ tầng công nghệ, nền tảng dịch vụ đến ứng dụng trí tuệ nhân tạo.

Bên cạnh đó, sự thay đổi nhận diện thương hiệu được kỳ vọng sẽ trở thành đòn bẩy thúc đẩy tăng trưởng, đồng thời củng cố hình ảnh SBD như một doanh nghiệp công nghệ Việt Nam năng động, chủ động thích ứng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh và chuyển đổi mạnh mẽ.

Tin liên quan
Tin khác