Ngân hàng
SeABank cho vay mua nhà lãi suất ưu đãi 12 tháng
Hà Tâm - 26/04/2013 14:28
Khách hàng được miễn phí hoàn toàn lãi suất tháng đầu tiên và hưởng mức lãi suất cố định chỉ 11%/năm cho 11 tháng tiếp theo.

Khách hàng được vay vốn tối đa 70% số tiền đầu tư cho ngôi nhà

Trả lời khoản vay trong 5 ngày

Nhằm hỗ trợ thiết thực cho những người có nhu cầu thực sự muốn sở hữu được căn nhà mơ ước, từ ngày 22/4 - 31/7/2013 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi cho vay mua nhà “Ngôi nhà của bạn, ưu tiên của chúng tôi” với những điều kiện ưu đãi rất hấp dẫn.

Cụ thể, khi đăng ký vay vốn mua nhà tại SeABank trong thời gian trên, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn: miễn hoàn toàn lãi suất cho tháng đầu tiên và hưởng mức lãi suất cố định ở mức rất thấp chỉ 11%/năm cho 11 tháng tiếp theo. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng cam kết sẽ trả lời khoản vay trong vòng 5 ngày kể từ ngày khách hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ vay vốn theo quy định.

Sản phẩm Cho vay mua, sửa chữa nhà ở SeAHome của SeABank cho phép khách hàng vay tối đa lên tới 70% số tiền đầu tư cho ngôi nhà, thời hạn vay tối đa lên tới 15 năm và có thể được ân hạn trả nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên.

Đặc biệt, khách hàng có thể dùng chính ngôi nhà mua làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng. Đồng thời, có thể trả góp hàng tháng với số tiền cố định và lãi tính trên dư nợ thực tế giảm dần với thủ tục rất đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Giao dịch Western Union trúng thưởng lớn

Bên cạnh gói suất cho vay ưu đãi với khách hàng mua nhà, SeABank cũng tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Đón hạ sang, nhận ngàn quà tặng” dành cho khách hàng khi giao dịch Western Union. Chương trình diễn ra từ nay đến 18/07/2013 tại tất cả các điểm giao dịch ngân hàng trên toàn quốc với hàng ngàn giải thưởng tiền mặt hấp dẫn.

Trong thời gian trên, khách hàng cá nhân thực hiện giao dịch nhận và chuyển tiền Western Union tại SeABank sẽ được tham gia quay số điện tử để xác định giải thưởng ngay tại quầy. Tổng số giải thưởng là 1.800 giải thưởng tiền mặt các mệnh giá 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng và 50.000 đồng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng gửi lại tiết kiệm hoặc sử dụng thêm sản phẩm khác trong lần giao dịch Western Union đó cũng sẽ được tặng thêm 1 lượt quay số trúng thưởng. Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng ngay sau khi có kết quả quay số trúng thưởng.

Được biết, SeABank cũng vừa tổ chức trao giải cho các khách hàng may mắn tại các tỉnh Đăk Lăk, Thái Nguyên, TP.HCM, Hải Dương khi giao dịch Western Union trong dịp tết Quý Tỵ 2013.

Theo đó, 2 giải Nhất là một chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 25 triệu đồng/giải đã được trao cho bà Lê Thị Phương - khách hàng giao dịch tại SeABank Đăk Lăk (Đăk Lăk) và bà Huỳnh Ngọc Sương – khách hàng giao dịch tại SeABank Tân Phú (TP.HCM).

Tin liên quan
Tin khác