Ngân hàng
SHB cấp 1.300 tỷ đồng cho Dự án Quốc lộ 38
Chí Tín - 10/07/2014 08:48
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa ký kết thỏa thuận tài trợ tín dụng cho dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 38 đoạn nối Quốc lộ 1 và Quốc lộ 5 qua địa phận tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tập đoàn T&T mua thêm hàng chục triệu cổ phần của SHB
Ngân hàng đang "chống lưng" cho các dự án địa ốc
SHB mở hầu bao rót vốn cho bất động sản
   
  SHB là 1 trong 8 ngân hàng tham gia chuỗi liên kết 4 nhà trong lĩnh vực xây dựng, giao thông  

Đây là Hợp đồng Xây dựng – Kinh doanh – Chuyển giao (BOT) của SHB ký với Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 (đại diện liên danh giữa Công ty Cổ phần Xây dựng số 2, Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác Cảng và Công ty Cổ phần Licogi 16) với tổng số tiền gần 1.300 tỷ đồng.

Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 38 có tổng chiều dài 28,6 Km (điểm đầu km 4+200 thuộc tỉnh Bắc Ninh và điểm cuối là km32+800 thuộc địa phận tỉnh Hải Hương.

Công trình với tổng mức đầu tư là 1.797 tỷ đồng được đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT. Ngân hàng SHB tài trợ cho vay 75% tổng mức đầu tư tương đương gần 1.300 tỷ đồng, thời hạn cho vay là 15 năm với lãi suất ưu đãi.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết, SHB cũng sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng phù hợp cho các công ty liên doanh, các nhà thầu phụ với những chính sách ưu đãi.

Mới đây SHB đã tham gia Lễ ký kết thực hiện Đề án liên kết 4 nhà trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản.

Mục đích của Đề án liên kết 4 nhà: Nhà đầu tư – Nhà thầu – Nhà cung cấp vật liệu xây dựng – Ngân hàng là nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường xây dựng và thị trường bất động sản.

SHB sẽ tài trợ các dự án BT, BOT của PMC

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và  Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng (PMC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Tin liên quan
Tin khác