Đầu tư và cuộc sống
Siêu mẫu Cindy Crawford tự hào về 2 con đẹp như thiên thần
Vy Vy - 28/03/2016 15:54
Một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới Cindy Crawford tự hào vì có hai đứa con, một trai và một gái, không chỉ ngoan ngoãn, thông minh mà còn rất đẹp trai và xinh xắn.

Cindy Crawford cùng cô con gái - Kaia Gerber xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue, tháng 4/2016. Kaia, năm nay 15 tuổi, là con gái của Cindy và "ông xã" Rander Gerber vốn là một cựu người mẫu trong quá khứ.

Cô con gái của Cindy Crawford sở hữu vẻ đẹp không kém gì mẹ ruột khi còn trẻ. Đôi chân thon dài và gương mặt cá tính của Kaia giúp cô bé đã kiếm được những hợp đồng người mẫu đầu tiên trong cuộc đời.

Cindy chia sẻ, cô không ủng hộ nhưng cũng không phản đối chuyện con gái - Kaia Gerber gia nhập làng người mẫu. Cô luôn tôn trọng sự lựa chọn của các con và muốn trở thành người bạn thân thiết của các con.

Siêu mẫu 50 tuổi khoe vẻ đẹp tự nhiên bất chấp thời gian và tuổi tác. Cindy tuyên bố nói không với những phương pháp làm đẹp nhân tạo hay phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ tuổi xuân. Cô giải thích, phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng đẹp và cuốn hút theo một cách riêng.

Ngoài cô con gái cưng Kaia, Cindy còn có một cậu con trai lớn, hiện 17 tuổi, tên là Presley Walker Gerber. Con trai của siêu mẫu nổi tiếng được khen là đẹp trai và cuốn hút không thua kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào.

Cindy và cô con gái đáng yêu, được xem là bản sao của mẹ ruột.

Gương mặt nam tính và điển trai của con trai lớn Cindy Crawford. Cậu từng tham gia một số sự kiện của làng giải trí bên mẹ và em gái.

Vẻ tươi trẻ và cuốn hút của cô bé 15 tuổi

Năm ngoái, một cuốn sách mang tên “Becoming”, nói về cuộc sống và sự nghiệp của Cindy Crawford, đã được phát hành. Cũng vào đầu năm nay, siêu mẫu 50 tuổi tuyên bố chia tay với sự nghiệp người mẫu để dành thời gian cho gia đình và các hoạt động xã hội.

 

Tin liên quan
Tin khác