Ô tô - xe máy
Siêu xe Rolls Royce hàng độc giá 17,9 tỷ đồng
Bảo Giang - 08/01/2015 15:22
 Sáng 8/1/2015, Hãng Rolls Royce Motor Cars và đại lý là Rolls Royce Motor Cars Hà Nội đã chính thức ra mắt thị trường TP.HCM với dòng xe Rolls Royce Wraith và bộ sưu tập “Phantom Đông Sơn” tại Khách sạn Park Hyatt, TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Rolls Royce giảm giá cho đại lý chính hãng 14%
Những đại gia không 'hợp mệnh' với siêu xe Rolls Royce
Rolls Royce: Siêu xe đợi siêu nhân
Rolls Royce chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, ông Đoàn Hiếu Minh, Giám đốc Rolls Royce Motor Cars Hà Nội cho biết, bộ Phantom Đông Sơn là phiên bản thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam với nền tảng chính là họa tiết trống đồng và chim Lạc Đông Sơn… Những họa tiết này sẽ được vẽ tay, thêu hoặc khắc họa tại những vị trí đặc biệt của dòng xe Rolls Royce Wraith như trên ốp thành xe, ghế xe, thành xe hoặc trên logo của xe…

Rolls Royce chính thức giới thiệu dòng xe Wraith và Ghost cho thị trường phía Nam

Bộ thiết kế Phantom Đông Sơn chỉ có độc nhất 6 chiếc, mỗi chiếc đều sở hữu một tên gọi riêng biệt, thể hiện một biểu tượng, truyền thuyết của văn hóa Việt Nam gồm: Lửa thiêng (lấy cảm hứng từ truyền thuyết Lạc Long Quân); Thủy triền (cảm hứng từ nghề đánh cá của người Việt); Thần Nút (cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh-Thủy Tinh); Ngân Vũ (cảm hứng từ niềm tin dân gian vào những điều tốt đẹp); Phù Sa (Cảm hứng từ nghề nông của người Việt); Mẹ Âu Cơ (cảm hứng từ truyền thuyết Âu Cơ).

Cũng nhân dịp này, Rolls Royce chính thức giới thiệu dòng xe Wraith và Ghost cho thị trường phía Nam.

Các dòng xe này sẽ được cung cấp từ 1/1/2015. Theo thông báo từ Rolls Royce hiện nay bộ Phanton Đông Sơn đã có khách hàng đặt mua chiếc đầu tiên.

Giá bán các xe Rolls Royce có giá khởi điểm từ 17,9 tỷ đồng/chiếc, mỗi chiếc được thiết kế theo phương pháp thủ công phù hợp nhu cầu, đặt hàng của từng khách hàng riêng biệt.

Theo Minh, sau 6 tháng có mặt tại Việt Nam, mỗi tháng Rolls Royce Motor Cars Hà Nội tiêu thụ được 1 chiếc.

Rolls Royce đang xem xét khả năng sớm đầu tư một trung tâm giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của hãng tại TP.HCM trong thời gian tới.

Top 10 siêu xe trứ danh dành cho tỷ phú

Audi chi 29 tỷ USD quyết cho BMW 'hít khói'

Mercedes-Benz S600 Guard trang bị nội thất đúng chất Trung Đông

Tin liên quan
Tin khác