Dự án - quy hoạch
SOHO D’.Capitale – Sinh lời ổn định, bền vững nhờ cam kết cho thuê
N.L - 22/01/2018 10:14
Càng gần tết Nguyên đán, thị trường bất động sản càng trở nên sôi động với những cú “về đích ngoạn mục” của nhiều dự án. Sở hữu mô hình căn hộ đa năng SOHO lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, D’.Capitale là dự án đang tạo được sức hút tại cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, đồng thời là kênh đầu tư an toàn với cam kết cho thuê 16% giá trị căn hộ trong 2 năm.

Kênh đầu tư hấp dẫn nhà đầu tư trong và ngoài nước

Ưu thế về vị trí trung tâm của khu vực Trung Hòa, Nhân Chính, hệ thống hơn 40 tiện ích được đầu tư đồng bộ cùng thủ tục pháp lý đơn giản, căn hộ SOHO D’.Capitale nhanh chóng hấp dẫn được những khách hàng vào dịp cuối năm, đặc biệt với khách nước ngoài.

Chia sẻ về quyết định chọn mua SOHO D’.Capitale, ông Park Sang Chul một nhà đầu tư trẻ đến từ Hàn Quốc cho biết: “Mô hình căn hộ kết hợp nơi ở và làm việc vốn được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Sang Việt Nam làm việc, tôi đã tìm thấy ở đây mô hình này và quyết định mua luôn. Trước mắt, nó sẽ đáp ứng được nhu cầu ở và làm việc của tôi và sau này nếu cần, tôi vẫn có thể bán lại cho người khác”.

Dự án sở hữu 3 cụm bể bơi ngoài trời cùng hệ thống hơn 40 tiện ích nội khu.

Mô hình SOHO được cấp phép cho cả hai chức năng để ở và làm văn phòng, do đó dẫu mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy 1 năm nhưng với những lợi thế mà loại hình căn hộ này mang lại, dự án D’.Capitale đang trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư trong nước và những người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. D’.Capitale cũng là một trong số ít dự án tại Hà Nội “chạm trần” 30% tổng số lượng căn hộ được phép sở hữu bởi người nước ngoài. Với nguồn cầu từ những vị khách ngoại quốc còn rất lớn, tiềm năng khai thác cho người nước ngoài thuê bỗng trở nên sáng giá hơn bao giờ hết.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Phát triển thương mại BĐS Newstarland, khách hàng mua căn hộ SOHO sẽ được nhận đến 3 lợi ích trong 1 lựa chọn. Theo đó, khách có thể sử dụng để ở, để làm văn phòng hoặc cho thuê với công năng đa dạng – điều mà các căn hộ thông thường không thể làm được. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho dự án được thị trường “hấp thụ tốt”.

Lựa chọn đầu tư an toàn với khả năng sinh lời cao

Từ 25/12/2017, khách hàng mua căn hộ SOHO tại tòa C2 – D’.Capitale sẽ được chủ đầu tư nhận lại để cho thuê với cam kết sinh lời lên đến 16% trong 2 năm (trừ 3 tháng sau khi nhận bàn giao căn hộ để hoàn thiện nội thất).

Cập nhật tiến độ dự án đến tháng 11/2017, tòa C2 đã đổ bê tông sàn đến Tầng 33, hoàn thiện xây trát và cửa kính mặt ngoài đến tầng 20

Cam kết này chỉ áp dụng duy nhất cho các căn hộ tại tòa C2 – D’.Capitale được ký thỏa thuận đặt cọc hoặc hợp đồng mua bán từ ngày 25/12/2017. Chủ nhân các căn hộ SOHO – D’.Capitale còn được nhân đôi ưu đãi với chính sách vay lên đến 65% giá trị căn hộ đến ngày 31/12/2019, (khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ để ký hợp đồng mua bán).

Như vậy, trong thời điểm này, khi đầu tư SOHO D’.Capitale khách hàng vừa được nhận cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư, vừa có thời gian cân đối tình hình tài chính và dòng tiền của mình. SOHO D’.Capitale đã và đang trở thành loại hình đầu tư hấp dẫn nhà đầu tư vốn nhỏ với độ an toàn cao nhờ tính thanh khoản tốt, khả năng sinh lời cao mà không đòi hỏi dòng vốn đầu tư quá lớn.

Liên hệ đại lý phân phối chính thức dự án D’.Capitale

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BĐS NEWSTARLAND

Tầng 1, tòa D – Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN

Hotline: 0917.032.888 – 0946.355.655
Tin liên quan
Tin khác