Dự án - quy hoạch
Sống nghỉ dưỡng trong khu đô thị sinh thái
N.L - 14/04/2021 08:25
Sự hoàn thiện của hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội các đô thị vệ tinh, xu hướng chọn sống ở ngoại ô trong các biệt thự nghỉ dưỡng ngày càng rõ nét.
TIN LIÊN QUAN
Đường dạo bộ bên dòng suối tự nhiên – tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời tại Xanh Villas (Hòa Lạc)

Khái niệm khoảng cách từ bao xa đến bao lâu 

Sự phát triển hạ tầng không theo kịp tăng dân số và phương tiện giao thông, người dân các thành phố lớn phải sống chung với tắc đường nhiều năm qua.

Anh Nguyễn Thái Sơn, giám đốc kinh doanh một tập đoàn lớn nhiều năm sống tại khu trung tâm cũ Hà Nội. Anh Thái Sơn cũng như nhiều người trẻ thành đạt khác, công việc áp lực lại thêm vấn nạn kẹt xe, khói bụi, không gian sống chật chội… khiến cuộc sống thêm căng thẳng và thiếu thời gian cho gia đình. Vì vậy dịp cuối tuần anh đưa vợ con đi nghỉ dưỡng ngắn ngày các địa điểm quanh Hà Nội. 

Xanh Villas hướng tới lối sống khỏe mạnh hơn với những khu thể thao trong nhà, ngoài trời và nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe

Sau khi tìm hiểu nhiều biệt thự ven Hà Nội, anh quyết định chọn Xanh Villas (Hòa Lạc) với cảnh quan xanh tuyệt vời, dòng nước tự nhiên, không gian trong lành và các tiện ích không thua kém resort. Mới đầu gia đình anh chỉ đến đây vào cuối tuần, nhưng từ đầu năm nay họ đã đến Xanh Villas ở hẳn. Cha mẹ anh đã nghỉ hưu có điều kiện nghỉ dưỡng, tập luyện, các con nhỏ có không gian thiên nhiên để chơi đùa.

Anh Thái Sơn cho biết: “Chỉ khoảng 20 phút chạy xe trên đại lộ Thăng Long để đến nơi làm việc trong thành phố thì còn “gần” hơn khoảng thời gian 1 tiếng di chuyển từ khu vực trung tâm trước đây”.

Khái niệm “đi bao xa” đã trở thành “đi bao lâu”, chính là yếu tố thuyết phục nhiều người trẻ thành đạt đã dọn chọn Xanh Villas để ở thường xuyên. Họ làm việc, học tập trong thành phố mà vẫn tận hưởng cuộc sống giữa thiên nhiên trong lành, tránh xa khói bụi, ô nhiễm, dành khoảng thời gian quý giá bên gia đình, người thân.

Sống xanh -  lựa chọn của lý trí và cảm xúc

Theo thông số quan trắc, ô nhiễm bụi mịn tại Hà Nội cao nhất trong cả nước. Hà Nội liên tục được cảnh báo mức độ ô nhiễm không khí với chỉ số AQI ở mức cao, lên tới 170. Tình trạng này được coi là rất xấu, và người dân nên hạn chế, không nên ra đường nhiều. Theo các chuyên gia y tế, một người lớn trung bình hít thở khoảng 15 m3 không khí mỗi ngày. Mặc dù các chất ô nhiễm trong không khí thường không nhìn thấy, chúng có thể gây nhiều ảnh hưởng xấu đến toàn cơ thể, bao gồm cả tim, gan, phổi và hệ hô hấp.

Chất lượng không khí thường xuyên ở mức cảnh báo đỏ, tím, qua cảm nhận thông thường cũng cảm nhận thấy sự khó chịu, đặc biệt với người già, trẻ nhỏ. Đây chính là động lực góp thêm vào xu hướng di chuyển ra khu vực ngoại ô, nơi có chất lượng không khí tốt hơn, cảnh quan đẹp gần với thiên nhiên hơn.

Bà Nguyễn Phương Tâm, phó TGĐ Công ty Phát triển & Tăng trưởng xanh, đơn vị quản lý và phát triển dự án Xanh Villas cho biết, định hướng Xanh Villas không chỉ đề cao sự tinh tế, sang trọng, và tiện ích. Xanh Villas hướng đến môi trường sống trong lành và lối sống khỏe mạnh hơn. 

Cùng với nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe, mỗi biệt thự Xanh Villas đều có bể bơi riêng

Đáp ứng nhu cầu sống xanh trong không gian an toàn, tiện nghi, Xanh Villas được đầu tư các tiện ích chăm sóc sức khỏe tuyệt vời: Các đường dạo bộ, đường đi xe đạp dọc dòng suối tự nhiên, xuyên qua những tán cây, khu thể thao ngoài trời, sân Golf mini, chèo thuyền Kayak, bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa…

Xanh Villas còn có nhiều tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao: Máy Spa phong cách Hàn Quốc Jjim Jil Bang,  Xông đá muối Himalaya, xông đá núi lửa, xông thảo dược, xông lạnh, xông khô, xông ướt, massage toàn thân…

Không gian sống thoáng đãng, tiện nghi và sang trọng giữa cây xanh, dòng suối tự nhiên len lỏi trong từng nhịp sống. Đặc biệt, mỗi biệt thự Xanh Villas đều được tối ưu không gian sử dụng, biệt thự đã hoàn thiện ngoại thất và sân vườn, chủ nhà chỉ cần chọn phong cách nội thất theo cá tính và gu thẩm mỹ của mình.

Không phải tự nhiên Xanh Villas có sinh khí và cộng đồng cư dân thịnh vượng như bây giờ, đó là một quá trình kiến tạo lâu dài của Chủ đầu tư và lựa chọn của cư dân. Anh Nguyễn Thái Sơn cũng như nhiều cư dân Xanh Villas hoàn toàn hài lòng và tự hào với lựa chọn biệt thự Xanh, một sự thay đổi nâng cao chất lượng sống cho cả gia đình.

Khu đô thị Xanh Villas
Địa chỉ: Tiến Xuân – Thạch Thất - Hà Nội
Website: xanhvillas.com.vn
Đơn vị phân phối chính thức: Cen Land và THM Land.
Tin liên quan
Tin khác