Dự án - quy hoạch
Sống tận hưởng với hệ tiện ích đẳng cấp tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng
Như Loan - 15/06/2022 09:03
Tinh tế trong từng trải nghiệm với hệ tiện ích đặc quyền, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng hứa hẹn mang tới cho cư dân một cuộc sống đủ đầy mọi trải nghiệm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Không gian xanh của biển giúp tăng cường sức khỏe  

Không gian sống có sức ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của con người. Một nghiên cứu được thực hiện năm 2018 trên Tạp chí Health and Place đã chỉ ra rằng, những người sống ở nơi có tầm nhìn ra biển sở hữu sức khỏe tốt hơn. Đồng thời, những người thường xuyên ghé thăm “không gian xanh dương” có trạng thái tinh thần tốt hơn, họ lạc quan hơn và vui vẻ hơn.

Sống gần biển mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe con người, không chỉ sức khỏe thể chất mà còn ảnh hưởng tích cực tới tinh thần khi không khí trong lành, tiếng sóng biển rì rào dịu êm giúp tăng cảm giác an lành và hạnh phúc tổng thể, bãi cát dài, không gian rộng lớn kích thích con người vận động nhiều hơn. 

Vì thế, không khó để nhận thấy rằng, Đà Nẵng với lợi thế của những bãi biển đẹp cùng đường bờ biển trải dài, khí hậu ấm áp, ổn định quanh năm, xứng đáng trở thành thành phố đáng sống nhất Việt Nam, là thành phố của sự nghỉ dưỡng. Đây cũng là lý do mà nhiều tập đoàn khách san, nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới đã lựa chọn Đà Nẵng để xây dựng nên những không gian nghỉ dưỡng 5 sao.

Với sự bùng nổ các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng trong thời gian qua, đến nay, quỹ đất “vàng” cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã gần như cạn kiệt, cơ hội để sở hữu bất động sản ven biển ngày càng trở nên đắt đỏ. Nắm bắt được điều đó, Tập đoàn Fusion đã mạnh dạn đầu tư phát triển dự án bất động sản ven biển mang tên Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, đây là dự án bất động sản nhà ở đầu tiên của thương hiệu Fusion tại Việt Nam.

Các căn biệt thự với diện tích từ 370 đến 1.718 m2 mang đến trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng lành mạnh, tinh tế và độc đáo khi sở hữu tầm nhìn hướng biển lộng gió và được bao bọc bởi những khu vườn xanh mát. Điểm nhấn của Fusion Resort & Villas Đà Nẵng là sự hài hòa giữa phong cách sống đẳng cấp trong không gian hoàn hảo, kết hợp bầu không khí trong lành và một chuỗi dịch vụ 5 sao tạo nên một công trình kiến trúc lý tưởng.

Hệ tiện ích đặc quyền tối ưu giá trị sống

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng là quần thể nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao với hệ tiện ích đặc quyền cho chủ nhân. Phong cách sống an nhiên, sống nghỉ dưỡng chuẩn Fusion được thể hiện rõ nét qua hệ thống tiện ích đặc quyền, giúp tạo lập sự độc đáo, nhấn mạnh giá trị trải nghiệm và tính cá nhân của chủ nhân.

Hồ bơi ngoài trời mang lại trải nghiệm thể thao sôi động cho chủ nhân

Khi nhắc đến nghỉ dưỡng, chắc chắn không thể bỏ qua các tiện ích liên quan đến việc chăm sóc sức khoẻ. Là một phần của trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại Fusion Resort & Villas, điểm độc đáo và nổi bật nơi đây là tòa nhà Spa 2 tầng, với hồ bơi lớn trong nhà. Nơi đây sẽ có 30 phòng trị liệu, phòng tập Yoga, phòng thiền, phòng massage chân tay, phòng xông hơi khô và phòng thay đồ. Đặc biệt, Spa nằm trong một khu vườn riêng yên tĩnh, mang tới trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi toàn diện cho gia chủ.

Không chỉ vậy, việc đầu tư vào trải nghiệm ẩm thực toàn vẹn với hệ thống nhà hàng đa dạng trong khu nghỉ dưỡng cũng được chủ đầu tư thiết kế một cách tinh tế. Nhà hàng chính tại Fusion phục vụ thực đơn đa dạng với ẩm thực Á Âu do chính đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Ngoài ra, nhà hàng nướng và quầy bar bên bờ biển, có sức chứa 68 chỗ khu vực bên trong và 70 chỗ khu vực ngoài trời, sẽ phục vụ bữa trưa và các món ăn cùng thức uống cho buổi trưa và buổi tối.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng không đơn thuần là khu nghỉ dưỡng mà còn là trung tâm vui chơi, giải trí với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp bậc nhất như hồ bơi 60 m với hồ bơi trẻ em, câu lạc bộ thể dục riêng biệt, khu vực Beach Garden với các hoạt động vui chơi cho cả gia đình vào buổi tối.

“Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi tin rằng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm về một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là nơi sinh sống đang mơ ước”, đại diện Tập đoàn Fusion khẳng định.

Lễ ra mắt chính thức dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng giai đoạn 2 vào cuối tháng 6 tới đây, với 41 căn biệt thự cùng sự kiện Khai trương nhà mẫu sẽ là dịp để khách hàng tới thăm quan và trải nghiệm về một dự án với nhiều thế mạnh về vị trí, thiết kế và tiện ích đặc quyền, hứa hẹn sẽ là chốn lui về an yên, chuẩn sống nghỉ dưỡng với những trải nghiệm đáng nhớ.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 090 117 61 81
Website: http://www.fusionresortvillas.com/
Tin liên quan
Tin khác