Tiêu dùng
Sony Internet TV 2013 chính thức lộ diện
Anh Hoa - 24/04/2013 14:10
Với nhiều tính năng đột phá về công nghệ và hình ảnh, Sony Internet 2013 là nền tảng rất quan trọng giúp Sony Electronics giữ vững vị thế kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Sáng nay (24/4), Công ty Sony Electronics Việt Nam đã chính thức giới thiệu các dòng Sony Internet 2013, bao gồm hai model 4K Ultral HD (X9004A) và 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD (W954A, W904A, W804A, W704A, W674A, R550A).

Tất cả những dòng sản phẩm này được kết hợp giữa chất lượng hình ảnh vượt trội và những tính năng thông minh tiến tiến nhất như ứng dụng công nghệ kết nối NFC, One-touch mirroring.

Ông Yuzo Otsuki, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam tại buổi họp báo giới thiệu Sony Internet TV 2013

Với Sony Internet TV 2013, Sony tiếp tục mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí tại gia thú vị trên chiếc TV với chất lượng hình ảnh cao nhất từ bất kỳ nguồn phát nào; thiết kế mới Sense of Quartz sang trọng và tinh tế lấy cảm hứng từ những phiến đá thạch anh; cùng các giải pháp kết nối thông minh, linh hoạt và kho nội dung giải trí thuần Việt phong phú.

Ông Lý Hán Kiệt, Trưởng phòng Tiếp thị sản phẩm Nghe Nhìn giới thiệu các dòng Sony Internet TV 2013

Được biết, cuối năm 2012, Sony đã giới thiệu TV 4K BRAVIA trên thị trường toàn cầu và tất cả các dòng sản phẩm này sẽ được Sony chính thức tung ra bán lần lượt trên thị trường Việt Nam từ cuối tháng 4 và kết thúc vào tháng 7 với dòng sản phẩm cao cấp nhất là Bravia ® X9004A lED 4K Utral HD Internet TV Series.

Hiện giá bán chưa được Sony tiết lộ, song trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, lãnh đạo Sony khẳng định sẽ có mức giá rất cạnh tranh, nhằm kích thích tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

Đại diện Ban Lãnh đạo cấp cao của Sony tại họp báo giới thiệu Sony Internet TV 2013 lễ ra mắt.

Ông Yuzo Otsuki, Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam cho biết, hiện tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của sony từ TV, máy ảnh, máy tính, điện thoại thông minh, dàn âm thanh, đều chiếm vị trí số 1, 2 và 3 trên thị trường. Đặc biệt, Sony tiếp tục dẫn đầu thị phần về doanh thu LCD (LCD TV và LED TV) tại Việt Nam 2012.

“Internet TV là nền tảng rất quan trọng của Sony BRAVIA và nó sẽ giúp chúng tôi đạt được bước tiến quan trọng trong chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam”, ông Yuzo Otsuki nói.

Tin liên quan
Tin khác