Thương vụ “bắt tay” theo trend này được Starbucks kỳ vọng sẽ mở ra một trải nghiệm mới tới vô số BLINK tại thị trường Việt Nam.
Từ ngày 25/7 trở đi, thức uống Frappuccino theo màu sắc của BLACKPINK sẽ được ra mắt cùng bộ sưu tập phiên bản giới hạn tại 93 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc. Các sản phẩm cũng phủ sóng trên gian hàng trực tuyến của Starbucks Vietnam.
Lần đầu tiên, khách hàng có thể trải nghiệm hương vị của nhóm nhạc yêu thích với BLACKPINK Strawberry Choco Cream Frappuccino® Blended Beverage. Món nước tạo nên sự rung cảm tinh tế như hình ảnh được truyền tải trong album gần nhất của BLACKPINK mang tên Born Pink.
Thức uống có màu đen và hồng pha trộn cùng xirô dâu tây, sốt sôcôla, sữa yến mạch phủ thêm lớp kem mịn như bông màu hồng nhạt và trái tim hình sôcôla xinh xắn làm điểm nhấn. Món nước là sự kết hợp hoàn hảo cho các giác quan của các bạn trẻ, vừa thể hiện được tinh thần của BLACKPINK, vừa mang đến hương vị tươi mới cho người hâm mộ.
Bộ sưu tập BLACKPINK + STARBUCKS®, người hâm mộ chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với 11 sản phẩm khác nhau cùng 6 phụ kiện xinh xắn mang màu hồng và đen được thiết kế tương phản kết hợp với họa tiết graffiti vui nhộn |
Khách hàng có thể chọn những sản phẩm bình giữ nhiệt, cốc sứ quen thuộc hay lựa chọn cốc tái sử dụng đặc trưng của Starbucks kết hợp với màu sắc của BLACKPINK. Bộ sưu tập cũng giới thiệu hàng loạt các phụ kiện phong cách mang đến niềm vui hoàn hảo hơn cho mùa hè gồm túi tote, thảm tập Yoga, ví đựng hộ chiếu và móc chìa khóa.
Bên cạnh thiết kế nổi bật với tính thẩm mỹ cao, các phụ kiện còn thể hiện nét phá cách với họa tiết in nguệch ngoạc theo phong cách BLACKPINK.
Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Tour khởi động từ cuối năm ngoái, đến nay đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả.
Hồi tháng 3 năm nay, Starbucks “bắt tay” một ứng dụng xem tử vi, ra mắt website gợi ý đồ uống cho khách hàng dựa trên cung hoàng đạo
Website được ra mắt dưới sự hợp tác của Starbucks và Sanctuary, một ứng dụng di động cung cấp các lá số tử vi và các dịch vụ thần bí như xem bói bài tarot và tâm linh, hoạt động từ ngày 20/3 đến ngày 20/4.
Việc hợp tác, nhằm mục đích đưa một chút “thần bí” vào cuộc vui hàng ngày của người dùng, lần đầu tiên được công bố trên các trang Instagram của cả Starbucks và Sanctuary.
Trong quý cuối năm 2022, Starbucks đã mở thêm 459 địa điểm mới trên toàn cầu. Trong năm nay, hãng cà phê này dự kiến tăng trưởng doanh thu từ 10% đến 12% và điều chỉnh tăng trưởng thu nhập trên mỗi cổ phiếu ở mức thấp từ 15% đến 20% cho năm tài chính này.