Thông tin doanh nghiệp
S.T.Dupont khai trương Boutique tại Việt Nam
Anh Hoa - 29/03/2013 01:06
Thương hiệu cao cấp đến từ nước Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm độc đáo như bút viết, bật lửa, đồ da và các phụ kiện sang trọng khác vừa khai trương Boutique đầu tiên tại k/s Sofitel Metropole, Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Mặc dù vào Việt Nam từ năm 2010, thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty Cititime và đã có 5 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, tại TPHCM và Hà Nội. Tuy nhiên, vào cuối tháng 3/2013, S.T. Dupont mới tìm được địa điểm ưng ý, và phù hợp với đảng cấp của thương hiệu để khai trương Boutique theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhân dịp khai trương cửa hàng này, Ông Dominique Lesueur, Giám đốc kinh doanh và phát triển thị trường toàn cầu S.T.Dupont, đã có chuyến viếng thăm Việt Nam và cho biết: “Chúng tôi tin vào sức tiêu thụ các dòng sản phẩm cao cấp của mình tại Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ nhắm vào khách hàng có thu nhập cao mà còn dành cho những người biết và yêu thích đẳng cấp của thương hiệu có lịch sử 140 năm của chúng tôi. Tiêu chí sản xuất của chúng tôi là sản xuất “exceptional products for exceptional people”

Liên quan đến giá cả, các sản phẩm cao cấp của S.T. Dupont cũng phục vụ cho nhiều đối tượng, chủ yếu là giới doanh nhân, chính khách, các nghệ sỹ, v.v với mức giá từ vài trăm USD đến vài chục nghìn USD, hoặc vài trăm ngìn USD đối với những sản phẩm thuộc dòng ‘Haute Creation’ – theo dơn đạt hàng riêng với số lượng giới hạn, hoặc thậm chí chỉ sản xuất 1 chiếc duy nhất trên thế giới.

Nhân dịp khai trương Boutique đầu tiên tại Việt Nam và kỉ niệm 140 năm ngày thành lập, S.T.Dupont cũng cho ra mắt bô sưu tập độc đáo lấy cảm hứng từ 2 gương mặt đại diện mới của thương hiệu và cũng là Biểu tượng của nền điện ảnh thế giới – Audrey Hepburn và Humphrey Bogart. Bộ sưu tập này gồm bút, bật lửa, và đồ da. Ngoài ra S.T. Dupont còn giới thiệu bộ sưu tập Bút và Bật lửa có số lượng rất giới hạn mang tên Second Empire (Hoàng Đế Đệ Nhị của Pháp), Phoenix (Phượng Hoàng), Snake (Biểu tượng Rắn, nhân dịp năm Rắn châu Á). Những bộ sưu tập này được sử dụng chất liệu mạ vàng, quý hiếm và xa xỉ, và hoàn toàn được làm tử kỷ thuật thủ công, vốn đặc trưng nổi tiếng của S.T. Dupont. Đặc biệt, ông Dominique Lesueur khẳng định, để có những sản phẩm phù hợp hơn với thị hiếu tầng lớp cao cấp tại Việt Nam, S.T.Dupont sẽ tìm kiếm những thợ thủ công người Việt Nam, cùng hợp tác trên ý tưởng thiết kế, để vẽ nên những sản phẩm mang đậm bản sắc riêng của Việt Nam, và giới thiệu với thế giới

Tin liên quan
Tin khác